Cắm sừng bạn trai, người đẹp "Chạng vạng" mất vai diễn?

Thứ sáu, 10/08/2012, 07:52
Nữ diễn viên Kristen Stewart suy sụp sau bê bối ngoại tình. Không chỉ né người thân, bạn bè mà Kristen còn “bế quan”, từ chối xuất hiện trước công chúng. Nhiều thông tin cho rằng dự án phim mới Cali đã loại tên của Kristen và thay vào đó là nữ diễn viên Amber Heard.
>>Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?

Thông tin trên được đưa ra vài giờ sau khi Kristen quyết định hủy kế hoạch tham dự buổi ra mắt phim mới của cô có tên On The Road diễn ra tại London - Anh. Nguyên nhân là vì nữ diễn viên này vẫn chưa đủ tự tin xuất hiện trước công chúng. Cô vẫn sợ hãi mọi thứ và lo lắng rằng mình sẽ bị chỉ trích trực tiếp nếu bước chân lên thảm đỏ lúc này.
 
 


Kristen

Tờ Gossip Cop khẳng định nhà sản xuất Cali đã thay tên Kristen bằng Amber Heard. Hiện thông tin này vẫn chưa được xác minh nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng nếu là thực thì thật tiếc cho Kristen vì Cali là cơ hội để nữ diễn viên này thoát khỏi những vai từng diễn trước đó.

“Kristen vẫn chưa muốn bước chân lên thảm đỏ. Cô ấy không muốn xuất hiện trước công chúng vào thời điểm này và thấy ngại khi xuất hiện ở On The Road, đứng cạnh bạn diễn Tom Sturridge. Đó là người bạn thân thiết của cả Rob và Kristen. Đứng cạnh anh ấy trong buổi giới thiệu sẽ là cực hình với Kristen”-một nguồn tin nói với Radaronline.

Trong khi đó, vợ đạo diễn Rupert vẫn chưa tha thứ cho chuyện của chồng và Kristen.
 
 


Kristen và đạo diễn Rupert
 
Nữ diễn viên Kristen Stewart vẫn đang chìm đắm trong đau khổ sau khi công khai xin lỗi Robert chuyện cô “yếu lòng” với đạo diễn Rupert. Người tình giận dữ, người hâm mộ chỉ trích, tẩy chay làm cho Kristen khóc sưng mắt, thậm chí quên cả tắm trong nhiều ngày qua. Robert thì giận dỗi dọn ra khỏi nhà mà cả hai sinh sống ở Los Angeles (Mỹ), đến lánh mặt tại nhà của nữ diễn viên Reese Witherspoon ở California.
 
Theo trang Radaronline thì Kristen vô cùng đau khổ vì Robert không tha thứ cho cô. Suốt thời gian qua anh chìm đắm trong rượu và tuyên bố không tham gia bất kỳ dự án phim nào có Kristen. Nữ diễn viên này cũng bị cấm đến buổi ra mắt phim mới của Robert và lực lượng an ninh đã được huy động chặn cô từ cửa.

Dẫu vậy, một số người vẫn nghi ngờ vụ bê bối tình cảm lần này là một trong những chiêu độc do đoàn phim Chạng Vạng đưa ra để đánh bóng cho phần phim mới nhất. Thực hư thế nào có lẽ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

 


Theo Nguoilaodong 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn