"Gangnam style" của Psy giúp ông chủ Big Bang làm giàu

Thứ sáu, 10/08/2012, 09:24
Rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài bắt đầu chú ý tới YG Entertainment, công ty sở hữu những tên tuổi lớn như Big Bang, 2NE1, Tablo và giờ là “hiện tượng” Psy.


>>'Kpop' vào từ điển Oxford
>>Những thành viên trẻ hơn tuổi thật ở group Kpop
>>Vì sao các thành viên Kpop rời nhóm?
>>
Teen Việt có cơ hội trở thành thần tượng Kpop

Gangnam style giúp YG làm giàu

Có nhiều tin tức cho rằng Psy sẽ sớm bắt đầu tấn công vào thị trường âm nhạc quốc tế sau thành công bất ngờ của ca khúc Kangnam style, giúp cho giá trị của công ty YG càng tăng lên. Công ty này cho biết: “Các nhà đầu tư nước ngoài đã mua 250.000 cổ phiếu của công ty trên thị trường đại chúng”.

Từ trước cho tới nay, YG không thể nổi tiếng bằng công ty SM Entertainment trong hoạt động quảng bá ở nước ngoài. Tuy nhiên, với độ phủ sóng của Psy thời gian gần đây, tình hình có thể thay đổi.

Video Gangnam style của Psy hiện đã nhận được hơn 21 triệu lượt xem trên kênh mạng xã hội chính thức. Psy cũng có kế hoạch hoạt động ở xứ sở hoa anh đào vào tháng 9.

Jaejoong (JYJ) từng hẹn hò qua mai mối

Khác với vẻ ngoài bí ẩn, anh chàng ca sĩ đẹp trai Jaejoong gần đây đã có một cuộc phỏng vấn khá thành thật, thậm chí không từ chối cả những câu hỏi riêng tư.

Khi người phỏng vấn hỏi thành viên JYJ rằng anh đã bao giờ được giới thiệu hẹn hò chưa. Anh tiết lộ: “Tôi đã có 2 lần hẹn như vậy. Sau đó, tôi phát hiện ra cô ấy là người chuyên đi hạ gục các nghệ sĩ thần tượng. Cô ấy đã hẹn hò với một thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng, và liên tục đi chơi với các nghệ sĩ khác. Cô ấy rất xinh xắn, tính cách cũng tốt”.

Tất nhiên, sau khi “lật tẩy” chiến tích kinh hoàng của cô nàng giấu tên kia, Jaejoong đã chấm dứt tất cả. Đối với chàng tướng quân của Time Slip Dr., “tình bạn là trên hết”, nên khi biết cô gái kia đã từng tán tỉnh vài người bạn thân của mình, Jaejoong đã rút lui ngay lập tức.

Nói về mẫu bạn gái lý tưởng, người luôn dẫn đầu các cuộc bình chọn “nam thần tượng đẹp hơn hoa” này cho biết: “Khi còn trẻ, tôi thường nhận xét các cô gái dựa vào vẻ ngoài. Nhưng giờ tôi không nghĩ vậy nữa. Một cách cư xử tốt đẹp mới là điều quan trọng hơn”.

Jaejoong trong tạo hình Time Slip Dr.

Supernova trở lại Hàn Quốc với She’s gone

Sau một thời gian dài hoạt động ở thị trường Nhật, 5 chàng trai của công ty Maroo đã phát hành MV mới nhất She’s gone, trở lại với các fan xứ kim chi.

She’s gone là ca khúc pop/dance, hát về nỗi lòng của một chàng trai quyết định buông tay để người yêu ra đi. Lần đầu tiên fan hâm mộ sẽ được chứng kiến vẻ nam tính đầy gai góc của Supernova kể từ khi thành lập.

Các thành viên chia sẻ rằng họ đã chuẩn bị cực kỳ nghiêm túc cho lần trở lại này. Mặc dù liên tục phải di chuyển từ Hàn sang Nhật, nhưng Supernova luôn hy vọng sẽ có được những bài hát và màn biểu diễn tốt nhất để đáp lại sự yêu mến của khán giả.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn