Bạn diễn của Lưu Đức Hoa bị tố quấy rối tình dục

Thứ sáu, 10/08/2012, 10:43
Trần Hiểu Phong, người từng hợp tác với Lưu Đức Hoa trong bộ phim Cảnh sát tương lai bị tố lạm dụng tình dục nam diễn viên.


>>Lưu Đức Hoa tham gia Phú Xuân Sơn Cư Đồ
>>Vợ Lưu Đức Hoa bế bụng bầu ra phố 
>>Lưu Đức Hoa đặt tên con là Vân Thiện
>>Lưu Đức Hoa chi tiền khủng xây công viên riêng


Theo báo chí Đài Loan, Trần Hiểu Phong - nam diễn viên hợp tác với Lưu Đức Hoa trong bộ phim Cảnh sát tương lai đã từng đăng tải rất nhiều ảnh chụp chung với tài tử họ Lưu trên trang Facebook.

Qua đó, nhiều người cho rằng, quan hệ của anh với nam diễn viên Lưu Đức Hoa rất tốt. Tuy nhiên, mới đây, Trần Hiểu Phong đã bị tố là quấy rối tình dục khi đóng vai trò đạo diễn bộ phim mới - Tối Dao Viễn Đích Huỳnh Hỏa Trùng (tạm dịch là Con đom đóm xa vời nhất).
 


Trần Hiểu Phong đóng cùng với Lưu Đức Hoa trong phim Cảnh sát tương lai


Nam diễn viên tên Edison tiết lộ với báo giới, anh và một diễn viên trong bộ phim mới này đều đã bị Trần Hiểu Phong lạm dụng tình dục. Edison kể lại: “Khi thử hình, Trần Hiểu Phong yêu cầu tôi cởi bỏ hết quần áo. Khi đó, tôi đã từ chối. Vị đạo diễn này còn tới vừa ôm vừa hôn, giống như đang lạm dụng tình dục vậy”. 

Một nam diễn viên khác tên là Tiểu Mạc cũng bị Trần Hiểu Phong ép quan hệ trong phòng làm việc và không cho Tiểu Mạc sử dụng điện thoại. Tiểu Mạc vì quá sợ hãi suýt nữa tự tử từ tầng 16. Tiểu Mạc đã từng nói với Edison, vì bộ phim mà Trần Hiểu Phong đã làm những việc không thể chấp nhận được với anh.

Khi biết rõ được sự việc này, Edison đã yêu cầu hủy hợp đồng đóng phim, tuy nhiên, Trần Hiểu Phong hăm dọa anh phải nộp 500 vạn tệ, tương đương khoảng 780.000 USD tiền vi phạm hợp đồng. Cha của Edison cũng giúp Tiểu Mạc yêu cầu hủy hợp đồng. 

Dựa vào hợp đồng làm việc và hợp đồng đạo diễn đã ký với Tiểu Mạc, Trần Hiểu Phong còn yêu cầu Tiểu Mạc bồi thường 1.000 vạn tệ, tương đương khoảng 1,5 triệu USD. Nhưng khi luật sư kiểm tra thì những hợp đồng này đều không có hiệu lực. Bí thế, Trần Hiểu Phong đã mời luật sư đưa ra điều kiện: Nếu Edison, Tiểu Mạc không hé lộ chuyện này thì sẽ hủy bỏ hợp đồng vô điều kiện.

Edison tiết lộ chuyện này với báo giới bởi anh hy vọng sẽ không có người bị hại nữa. Trong khi đó, Trần Hiểu Phong phủ nhận thông tin này và tuyên bố rằng bộ phim vẫn đang tuyển chọn diễn viên.


Theo GDVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích