Người đẹp Miss World "phiêu" hết mình với phần thi tài năng

Thứ sáu, 10/08/2012, 15:55
Mặc dù chỉ có 5 tiết mục giành được điểm số cao nhất từ ban giám khảo, nhưng tất cả các màn trình diễn còn lại đều độc đáo và vô cùng ấn tượng.
 
>>13 mỹ nhân thi Hoa hậu Thế giới 2012
>>Chùm ảnh: Thí sinh Hoa hậu Thế giới náo nức lên đường sang Trung Quốc
>>Người đẹp Hoa hậu Thế giới dạo chơi trên du thuyền
>>Những kiệt tác trang phục dạ hội Hoa hậu thế giới


Hầu hết các thí sinh đều chọn thi năng khiếu hát hoặc múa, chỉ có một số người đẹp thi biểu diễn với nhạc cụ hoặc múa võ. Các đại diện đến từ Na Uy, Philippines, Jamaica, Panama và Trung Quốc là những thí sinh xuất sắc nhất. Người đẹp Paraquay có màn trình diễn đàn hạc rất lãng mạn, nhưng thật đáng tiếc cô đã không may mắn lọt vào top 5.
 
Trước đó, các người đẹp cũng đã có buổi tập luyện cho phần Vũ điệu quốc tế trong đêm chung kết. Đó là phần trình diễn đầy sắc màu, các người đẹp sẽ mặc trang phục dân tộc và khiêu vũ.

Theo quy chế tính điểm của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay, những người chiến thắng tại mỗi một phần thi thử thách (Top Model, Beach Beauty, Talent, Miss Sport, Designer Award - giải thiết kế trang phục dạ hội, và Multimedia Award - giải bình chọn qua mạng) sẽ giành được 20 điểm.

Người đẹp chiến thắng ở giải phụ Beauty with a Purpose sẽ có 30 điểm để đi vào đêm chung kết. Nhưng vòng phỏng vấn trước đó với BGK có lẽ mới là phần thi mang tính quyết định khi số điểm cao nhất dành cho người chiến thắng sẽ là 200 điểm.

 

Khoảnh khắc cháy hết mình với âm nhạc của hai người đẹp Sierra Leone (trái) và Panama (phải).

Hoa hậu Ma Cao biểu diễn một tiết mục múa ballet.

Hoa hậu Latvia.

Thí sinh đến từ Jamaica đang khoe tài uốn dẻo 

Đại diện Mông Cổ.

Người đẹp Trung Quốc thi hát.

Kazakhstan.

Người đẹp St Kitts & Nevis thi biểu diễn với nhạc cụ.

 

Người đẹp Paraquay đẹp như thiên thần bên cây đàn hạc.

Trong khoảng thời gian này, bên cạnh sự cạnh tranh quyết liệt ở các phần thi phụ, các thí sinh Hoa hậu Thế giới cũng đang tích cực tập luyện cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18/8 tại Sân vận động Dongsheng. Dưới đây là một vài hình ảnh đẹp của các người đẹp với tiết mục Vũ điệu Quốc tế (Dances of the World).

Nhật Bản.

Angola.

Colombia.

Hong Kong.

Bolivia.

Mauritius.



Theo Infonet

Các tin cũ hơn