Sốc: Brad - Angelina sẽ cưới vào ngày mai?

Thứ sáu, 10/08/2012, 10:36
Cặp đôi nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie đang làm dấy lên tin đồn rằng, cuối tuần này họ sẽ có một đám cưới lãng mạn tại điền trang rộng lớn ở Pháp.


>>Brad Pitt và Angelina Jolie cãi nhau vì con gái Zahara
>>Brad Pitt và Angelina Jolie đã đính hôn?
>>Nóng: Ảnh cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt!
>>Brad Pitt và Angelina tiết lộ địa điểm cưới

 

Một tin đồn cho rằng, Brad Pitt đang tu sửa mọi thứ để chuẩn bị cho lễ kết hôn sắp tới với quý bà nổi tiếng Hollywood Angelina Jolie vào 11/8, đúng ngày bố mẹ Brad Pitt tổ chức kỷ 50 năm ngày cưới.

Theo The Sun, tài tử Hollywood đã thuê một đội kiến trúc sư và công nhân xây dựng tới giúp anh tu sửa, cải tạo nhà cửa vườn tược tại khu điền trang rộng tới 500 ha ở miền Nam nước Pháp.

Nguồn tin cho biết, Brad Pitt muốn ngày trọng đại của họ tràn ngập màu xanh cây cối, đó chính là lý do nó phải diễn ra ở Chateau Miraval của nước Pháp chứ không phải ngôi nhà trong khu phố Pháp ở New Orleans, Mỹ.

Ngày 11/8 là ngày kỷ niệm 50 ngày cưới của bố mẹ Brad,  nhiều người lại cho rằng lễ kỉ niệm chỉ là một chiêu bài nhằm che đậy đám cưới bí mật của cặp đôi đình đám showbiz Hollywood.

 


Điền trang rộng lớn ở miền Nam nước Pháp được cho là nơi tổ chức lễ cưới của cặp sao

Lễ cưới dự kiến chỉ có vỏn vẹn 20 người. Giới truyền thông dự đoán, khách mời có thể sẽ là Nữ hoàng Anh, Hoàng tử William, Công nương Kate Middleton và một số người bạn đặc biệt khác của cặp sao Jolie-Pitt như tài tử George Clooney, người bạn thân lâu nay của Brad.

"Brad và George Clooney chơi rất thân với nhau, vì thế George không thể vắng mặt trong ngày trọng đại của Brad được. George Clooney ở Ý nhưng anh ấy mất khoảng 1 giờ để bay tới địa điểm tổ chức lễ cưới"- một nguồn tin cho biết.

Brad 48 tuổi và Angelina 37 tuổi gặp nhau khi cả hai cùng đóng phim Ông bà Smith vào năm 2005. Họ đính hôn vào tháng tư năm nay và hiện tại đang sống chung cùng 6 người con (3 con nuôi và 3 con đẻ).

Mới đây, Brad cũng đã mua tặng Angelina chiếc đồng hồ trị giá gần 8 tỷ đồng. Chiếc đồng hồ đặc biệt này được làm bằng vàng và ngọc trai, âm thanh của nó giống với âm thanh của chiếc đồng hồ nổi tiếng Bing Ben. Đây được coi như là món quà cưới mà tài tử Hollywood dành tặng vị hôn thê của mình.


Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích