Dustin Nguyễn từ chối bình luận về tin đồn đính hôn Bebe Phạm

Thứ bảy, 11/08/2012, 11:22
Xuất hiện tại buổi lễ trao giải cuộc thi "Cuộc đua kỳ thú" (CĐKT), nhà sản xuất của chương trình không ngần ngại trả lời những câu hỏi liên quan đến chương trình, nhưng khi được hỏi về tin đồn vừa mới xuất hiện, anh lập tức từ chối bình luận.


>> Dustin Nguyễn chia tay vợ và đính hôn với BB Phạm?
>> 
Dustin Nguyễn: Tôi không muốn có "đứa con" lai
>> 
Dustin Nguyễn dẫn chương trình “Cuộc đua kỳ thú” 2012 
>> 
Siêu mẫu BB Phạm: Tiền ai mà không yêu?
 

Dustin Nguyễn trong CĐKT

- Quá trình thực hiện CĐKT, điều gì khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất?

- Việc chúng tôi không được nhận quá nhiều kinh phí cũng ít nhiều gây nhiều hạn chế, ví dụ như trong tập chung kết, khi các thí sinh thực hiện thử thách cuối cùng thì trời đã tối, nhưng không có đủ kinh phí để đầu tư dàn đèn nên các cảnh quay rất tối.

Trong suốt chặng đua, chúng tôi phải bỏ phí thực hiện từ các thử thách đến cả việc ăn ở, đi lại của các thí sinh. Hy vọng, nếu có thực hiện mùa thứ 2, khó khăn này sẽ giảm bớt được phần nào.

Chúng tôi đặt rất nhiều nỗ lực vào CĐKT, vì đây là một chương trình truyền hình thực tế rất nổi tiếng, những fan của  cuộc đua tại Việt Nam cũng không phải là ít. Khi bắt đầu bắt tay vào cuộc, tôi chỉ cố gắng hết sức để đem đến những giây phút giải trí cho khán giả, sau đó là đọng lại những câu chuyện xung quanh cá tính, cuộc sống của mỗi người.

- So với các chương trình được phát sóng cùng thời điểm, CĐKT dường như chịu “lép vế” về mặt truyền thông hoặc hiệu ứng dư luận. Điều này có làm anh lo lắng?

- Nói đúng ra thì điều này không làm tôi lo lắm, vì nó cũng nằm ngoài tầm tay rồi. Nói về rating cũng có nhiều vấn đề nảy ra xung quanh, chưa chắc một chương trình hay luôn có rating cao, hoặc ngược lại.

CĐKT là một chương trình khiến tôi cảm thấy tự hào, và cũng có riêng một lớp khán giả yêu mến. Với tôi, điều này là đủ rồi. Còn về sự cạnh tranh về mức rating của các chương trình truyền hình thực tế thì tôi không quan tâm, đó không phải là mục đích để tôi thực hiện show này.

- Mức độ hài lòng của anh về mùa đầu tiên?

- Tôi rất hài lòng. Có lẽ vì tôi là người làm phim chứ không phải là người làm truyền hình, vì chắc là ai làm truyền hình cũng quan tâm đến rating. Tâm lý và suy nghĩ của tôi hơi khác một chút, mình làm cho 100 người coi, mà có 2 người thích thì tôi cũng mừng rồi, 98 người kia không hài lòng cũng không có gì quá đáng lo.

- Khả năng dẫn dắt của anh được đánh giá chưa hấp dẫn và thuyết phục, anh nghĩ sao?

- Nhiều người cũng đã nói với tôi về điều này. Nhưng tôi nghĩ, dưới góc nhìn của người đạo diễn, điều quan trọng nhất mà tôi muốn mọi người tập trung chú ý là các thí sinh, nên tôi không suy nghĩ đến vị trí của mình là một người dẫn chương trình.

Vì tôi đã có quá nhiều trọng trách ở vai trò sản xuất và đạo diễn rồi. Tôi nghĩ, ai muốn nói thế nào cũng được. Nếu muốn tôi làm việc đó hoàn hảo thì cũng rất dễ dàng, vì tôi là diễn viên mà, muốn diễn vai nào cũng được.

- Anh đã có dự tính thực hiện mùa thứ hai?

- Hiện tại, tôi chưa thể nói trước được điều gì vì quá bận rộn với nhiều công việc khác. Nếu có, tôi cũng chưa chắc mình có thể tham gia được hay không. Tất nhiên, nếu ai có làm tiếp, thì tôi cũng không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm, góp ý để chương trình hoàn thiện hơn.

Nếu thay đổi thì chắc cũng không thay đổi nhiều lắm, vì chung tôi có trách nhiệm thực hiện theo format chung. Nói chung, còn nhiều thứ bị ràng buộc ở mùa đầu tiên này lắm.
 


 

- Tôi chỉ quan tâm tập trung đến những việc mình làm, chứ không thích chia sẻ những vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân. Chuyện riêng của tôi, tôi xin được giữ cho mình. Nhưng tôi cũng muốn cảm ơn về sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả.

- Anh không khẳng định, nhưng cũng không muốn phủ nhận?

- Tôi không muốn nói gì hết. Tôi thấy trên thế giới bây giờ có rất nhiều chuyện quan trọng, xứng đáng với sự quan tâm của mọi người hơn. Còn chuyện cá nhân này rất nhảm nhí, không xứng đáng để bàn tán.

- Đây là một chiêu PR cho sản phẩm mới của anh?

- Người ta muốn nói sao thì nói, viết sao thì viết.

- Anh có cảm thấy ngại khi phải xuất hiện trước báo chí ngay khi tin đồn vừa xuất hiện?

- Nói chung thì cũng ngại, nhưng đêm nay là đêm của 10 đội chơi CĐKT. Quan trọng là sự vui vẻ của các anh em. Tôi thấy mình là một phần rất nhỏ trong đây.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn