Không hề có đám cưới cuối tuần của Brad Pitt - Angelina

Chủ nhật, 12/08/2012, 09:07
Nguồn tin thân cận với “cặp đôi vàng” Brad Pitt - Angelina Jolie đã phủ nhận thông tin đôi tình nhân lâu năm sẽ kết hôn vào cuối tuần này tại Pháp.


>> Brad Pitt một mình chuẩn bị đám cưới
>> Brad Pitt-Angelina Jolie sẽ làm đám cưới vào tháng 8
>> Nóng: Ảnh cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt!
>> Vì sao Brad Pitt cầu hôn Angelina?

Những ngày qua, tin đồn Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ kết hôn tại Pháp vào cuối tuần này đã lan rất rộng.

The Sun và nhiều tờ báo khác của Anh khẳng định thông tin Brad Pitt - Angelina Jolie sắp cưới và cặp đôi này sẽ mời đầy đủ bố mẹ hai bên tham dự lễ cưới của mình.

Sự thực thì cho tới giờ này vẫn chưa thấy “động tĩnh” gì về lễ cưới của “Ông bà Smith” và nguồn tin thân cận với cặp “sao” nổi tiếng khẳng định, không có lễ cưới nào sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Brad Pitt - Angelina Jolie chưa kết hôn

Brad Pitt - Angelina Jolie chưa kết hôn
 

Đại diện của “Ông bà Smith” không đưa ra bất cứ lời bình luận chính thức nào về tin đồn kết hôn của thân chủ nhưng đại diện chính quyền khu vực Brad Pitt và Angelina Jolie sinh sống ở Pháp đã khẳng định, không có lễ cưới nào diễn ra cuối tuần này.

“Luật pháp nước Pháp quy định là các cặp đôi phải kết hôn tại tòa thị chính và không thể có một đám cưới đúng nghi lễ, đúng luật nếu đám cưới chỉ diễn ra tại nhà.”

Các thợ săn ảnh của trang X 17 cũng hoàn toàn thất vọng khi “chầu chực” mấy ngày nay trước lâu đài của Brad Pitt và Angelina Jolie mà không thấy có dấu hiệu gì cho lễ cưới.

Như vậy, thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie kết hôn chỉ là tin đồn hay nói đúng hơn là sự mong đợi của các fans nhưng nó chưa thành hiện thực, ít nhất tính tới thời điểm này.

Vĩnh Ngọc

 

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích