Chuyện tình mới của Chương Tử Di chỉ là chiêu PR?

Chủ nhật, 12/08/2012, 09:49
Có tin đồn mọi chuyện được dựng nên để quảng bá tên tuổi cho hai nhân vật chính trước công chúng.


>> Chương Tử Di mang bầu: Chỉ là tin đồn thất thiệt
>> Chương Tử Di hẹn hò MC điển trai đài trung ương
>> Chương Tử Di ao ước mái ấm gia đình
>> Chương Tử Di trước ngày xét xử Bạc Hy Lai

Chuyện tình giữa Chương Tử Di và MC Tát Bối Ninh đã xôn xao khắp làng giải trí Hoa ngữ suốt gần một tháng nay nhưng tin tức mới thì vẫn liên tục được cập nhật, độ hot của hai cái tên này cũng ngày một tăng cao.

Mới đây, một nguồn tin trên mạng tiết lộ "nội tình" đằng sau chuyện tình Chương Tử Di - Tát Bối Ninh, nghi ngờ hai người cố ý mượn chuyện tình cảm để thu hút sự quan tâm của báo giới và khán giả.

Điều này được người tung tin lấy dẫn chứng rằng, độ nổi tiếng của MC Bối Ninh ở đài TH Trung ương đã tăng vọt và Chương Tử Di cũng đang "hâm nóng" cho bộ phim Quan hệ nguy hiểm sắp sửa công chiếu của mình.
 



Từ lần đi chơi chung dẫn đến tin đồn tình cảm, báo chí chưa phát hiện thêm
Chương Tử Di và Tát Bối Ninh công khai hay bí mật gặp nhau lần náo

 

Suốt gần một tháng, chuyện tình Di - Ninh là tiêu điểm trên các báo, từ kết đôi đi du lịch, dép đôi, hoa hồng cầu hôn, hẹn hò bí mật, cho đến rất nhiều tiết lộ từ các "nguồn tin thân cận", hầu như ngày nào cũng có tiến triển mới.

Tuy nhiên gần đây, các cư dân mạng bắt đầu xôn xao về nghi vấn câu chuyện tình yêu này chỉ là kế hoạch được cặp đôi vạch ra để tạo scandal đánh bóng tên tuổi. MC Bối Ninh thì tăng độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng chuẩn bị cho cuộc đua giành ngôi vị "anh cả" trong đài TH Trung ương, Chương Tử Di thì gây chú ý cho phim mới Quan hệ nguy hiểm công chiếu tháng 9 tới.

Tin đồn trên do một blogger tung ra, ngay khi vừa xuất hiện đã thu hút lượng lớn cư dân mạng, phóng viên và các nhân vật trong làng giải trí theo dõi và để lại lời nhắn.

Hầu hết mọi người đều yêu cầu blogger nọ tiết lộ thêm nội tình để rõ thực hư câu chuyện. Đáng chú ý là trong số đó có không ít người bày tỏ thái độ công kích Chương Tử Di khi còn chưa xác thực thông tin.
 

Chương Tử Di trong phim mới Quan hệ nguy hiểm (Dangerous Liaisions)
 

Từ khi có "bạn trai tin đồn" Tát Bối Ninh, dù xuất hiện dày đặc trên truyền thông nhưng danh tiếng của Chương Tử Di cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi những tin đồn mang bầu, đánh bóng tên tuổi như thế này.

Tuy vậy, Chương Tử Di và MC Bối Ninh vẫn giữ thái độ im lặng, không hé lộ bất kỳ điều gì về mối quan hệ giữa hai người, cộng thêm báo chí không chụp được hoạt động chung nào của cả hai càng làm tin đồn chuyện tình Di - Ninh là giả trở nên "thật" hơn.
 

Theo Ione

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn