Người Dơi bị hạ bệ sau 3 tuần làm mưa làm gió

Thứ hai, 13/08/2012, 09:36
Phần 3 của loạt phim đình đám về Người Dơi, "The Dark Knight Rises" (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) đã bị đánh bật khỏi vị trí số 1 trong bảng xếp hạng phim ăn khách nhất cuối tuần qua.


>> Người dơi trỗi dậy trong tham vọng lớn lao
>> “Người dơi” thăm các nạn nhân vụ thảm sát ở Colorado 
>> Người Dơi 3 sụt doanh thu vì vụ thảm sát
>> 4 lý do nên xem bom tấn 'Người dơi'

Jeremy Renner thay thế Matt Damon trong phần 4 của loạt phim "The Bourne" đình đám


"The Dark Knight Rises" (Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy) sau 3 tuần đứng ở ngôi đầu đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 với 19.5 triệu USD. Tuy nhiên, doanh thu hiện tại của nó đã đạt 835.4 triệu USD trên toàn cầu (riêng tại khu vực Bắc Mỹ "The Dark Knight Rises" đã thu về 390 triệu USD). Mốc 1 tỉ USD doanh thu dường như chỉ còn là vấn đề thời gian. 

"The Bourne Legacy" ngay khi ra mắt hôm 10/8 đã leo thẳng lên vị trí quán quân của bảng xếp hạng phim ăn khách với doanh thu 40.3 triệu USD riêng tại thị trường Bắc Mỹ. Mặc dù vậy doanh thu tuần mở màn của "The Bourne Legacy" vẫn còn kém phần trước. "The Bourne Legacy" công chiếu năm 2007 và đã thu về 69.3 triệu USD chỉ trong 3 ngày đầu tiên.

Loạt phim Bourne với doanh thu phòng vé toàn cầu đạt 419 triệu USD đã trở lại với một người hùng mới, một câu chuyện mới và một bộ phim khác biệt hoàn toàn so với những phần trước đây.

Trong phần thứ tư của loạt phim Bourne, Jeremy Renner đóng vai một điệp viên tham gia vào một chương trình bí mật của chính phủ thậm chí còn nguy hiểm hơn chương trình tẩy não Treadstone mà Jason Bourne (do Matt Damon đóng) từng trải qua.

Ngôi á quân thuộc về bộ phim hài người lớn đậm màu sắc chính trị, "The Campaign" với sự góp mặt của hai ngôi sao hài Will Ferrell và Zach Galifianakis, với doanh thu 27.4 triệu USD chỉ trong 3 ngày công chiếu.

Sức nóng của hai bom tấn hành động "The Bourne Legacy" và "The Dark Knight Rises" đã đẩy bộ phim mới phát hành "Hope Springs" xuống vị trí thứ 4 với doanh thu lẹt đẹt, 15.6  triệu USD. Sự góp mặt của hai ngôi sao kỳ cựu Meryl Streep và Tommy Lee Jones không đủ để kéo "Hope Springs" lên top 3 phim ăn khách nhất cuối tuần qua.  
 

"Step Up 4" có nguy cơ biến mất khỏi top 10 phim ăn khách tuần tới

Nếu như tại thị trường Việt Nam, "Step Up: Revolution" đang làm mưa làm gió ngoài rạp chiếu với hàng loạt kỷ lục mới thì tại Bắc Mỹ phần 4 của loạt phim về vũ đạo đình đám này chỉ đạt doanh thu rất thấp ở tuần thứ 3 công chiếu với 2,9 triệu USD trong 3 ngày cuối tuần qua, đứng ở vị trí áp chót bảng xếp hạng. Tính đến nay tổng doanh thu của "Step Up 4" mới chỉ đạt 62,7 triệu USD. 
 

Theo VNN

Các tin cũ hơn