Thời trang tuyệt đẹp của người đẹp lưỡng tính

Thứ hai, 13/08/2012, 10:38
Những chiếc váy ôm sát tôn đường cong nóng bỏng, gợi cảm cùng những đường cắt khoét tinh tế trên trang phục đã khiến cái tên Amber Heard luôn gây ám ảnh trong tâm trí của cánh mày râu trên thế giới.
 
 
Sinh năm 1986, người mẫu kiêm diễn viên người Mỹ - Amber Heard sở hữu mái tóc bạch kim óng ả cuốn hút, ánh mắt, bờ môi gợi tình quá đỗi. Không chỉ có thế, cô còn khiến giới hâm mộ thèm khát bởi đường cong cơ thể nuột nà, hoàn hảo cùng làn da trắng nõn nà.

Tuy nhiên, cuối năm 2010, Amber Heard khiến hàng triệu trái tim quý ông tan vỡ khi khẳng khái tuyên bố: "Tôi là người lưỡng tính". 

Thông thường, giới tính thứ 3 luôn là một vấn đề nhạy cảm và người lưỡng tính thường bị dị nghị, bàn tán. Sự nghiệp của họ cũng nhiều thăng trầm.

Tuy nhiên, đã trải qua hơn 2 năm khi công bố về giới tính của mình, tên tuổi Amber Heard chẳng hề giảm độ hot đối với cánh mày râu, thậm chí ngày càng vang xa và được ngưỡng mộ hơn. Không chỉ nhờ vào diễn xuất tài năng, Amber Heard còn thu hút và gây ám ảnh mọi lúc mọi nơi nhờ vào gu thời trang tuyệt đẹp của mình. 

Sở hữu hình thể khá hoàn hảo, cô luôn tận dụng những bộ cánh ôm sát cơ thể và không ngừng tôn nét sang trọng bằng những viên đá quý, sequin lóng lánh. Những trang phục có đường cắt khoét gợi cảm, tinh tế phần lưng, ngực, bụng hay đùi là một trong những "tiểu xảo " khoe cơ thể đáng học hỏi của người đẹp lưỡng tính.

Không chỉ quyến rũ bởi ánh mắt, bờ môi kiêu sa, trang phục tôn lợi thế hình thể cũng khiến sức nóng của Amber Heard không dễ gì tàn lụi.
 

Ngắm gu thời trang tinh tế của người đẹp Amber Heard:
 

Những bộ cánh mềm mại được nhấn bằng những đường chảy, đổ sexy khiến người đẹp lưỡng tính gợi cảm trong bất cứ sự kiện nào

 

 

Đầm ôm sát, lóng lánh sequin hoặc gắn đá sang trọng luôn khiến người đẹp lưỡng tính thu hút mọi lúc, mọi nơi

 

Amber Heard luôn gây ám ảnh với vòm ngực nóng bỏng, đường cong hút mắt

Những đường cắt khoét sexy trên váy áo của người đẹp thường "hâm nóng" các sự kiện cô góp mặt

Gu thẩm mỹ thời trang tuyệt đẹp phải chăng là lý do khiến Amber Heard lưỡng tính nhưng vẫn được cánh mày râu say mê?


Theo Infornet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích