Vợ đạo diễn "Chạng vạng" chuẩn bị ly dị

Thứ hai, 13/08/2012, 09:52
Liberty Ross được cho là đã thuê một luật sư chuẩn bị các thủ tục pháp lý cần thiết để ly hôn người chồng phản bội Rupert Sanders và bay về vương quốc Anh càng sớm càng tốt.

>>Kristen Stewart phản bội Robert, 'cặp' đạo diễn đã có vợ?
>>9 điều chưa biết về bà vợ bị phản bội trong vụ Kristen Stewart
>>Kristen Stewart khóc hết nước mắt vì cắm sừng Robert Pattinson
>>Người vợ bị phản bội trong scandal Kristen Stewart lộ diện


Sau 1 tháng xảy ra scandal đạo diễn Rupert Sanders dan díu với nữ diễn viên trẻ Kristen Steward, vợ của đạo diễn này được cho là đang chuẩn bị thủ tục ly dị. Cho dù vị đạo diễn đã lên tiếng xin lỗi vợ, cũng như tìm mọi cách để níu kéo hôn nhân, nhưng mọi việc không còn có thể trở về như xưa.

Scandal này quá sức chịu đựng của Liberty Ross. Cô chính là người đóng vai mẹ của 'Bạch Tuyết' Kristen Steward trong phim Bạch Tuyết và Thợ săn, do chồng mình đạo diễn.
 



Liberty Ross ra ngoài trên tay không còn đeo nhẫn cưới

Theo tờ People, Liberty Ross sang Mỹ chỉ vì sự nghiệp của chồng, chứ cô không cảm thấy gắn bó với đất nước này. Cô muốn đưa con gái Skyla (7 tuổi) và Tennyson (5 tuổi) trở về Anh. "Gia đình và bạn bè của cô ấy đều ở Anh, giờ đây chẳng còn gì níu kéo cô ấy ở lại Mỹ. Hai đứa con cũng đã đến tuổi bắt đầu đi học", một nguồn tin cho hay.
 



Rupert Sanders chính là người tự phá vỡ hạnh phúc gia đình của mình
 

Tuần trước người ta thấy Liberty Ross đi ra ngoài không còn đeo nhẫn cưới. Theo nhiều nguồn tin, Liberty Ross đã đi gặp luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn cho các ngôi sao.
 

Theo TT&VH

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn