Aaron Carter rục rịch tung album sau 10 năm

Thứ ba, 14/08/2012, 17:06
Cùng với đó là thông tin hit "Call Me Maybe" lọt vào series "Glee", Christina Aguilera khen ngợi Britney Spears trong vai trò giám khảo.
 
 
Christina Aguilera khen ngợi Britney Spears
 
Là giám khảo của 2 cuộc thi cạnh tranh nhau nhưng điều đó không làm sứt mẻ tình bạn giữa 2 “công chúa nhạc pop tóc vàng” một thời Christina Aguilera và Britney Spears.

 

Christina Aguilera khen ngợi người bạn thơ ấu Britney Spears.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Christina nói về cô bạn thân Britney: “Tôi đã lớn lên cùng với Britney, trong câu lạc bộ Chuột Micky, chúng tôi chơi rất thân. Con đường của chúng tôi luôn giao nhau và sẽ tiếp tục như vậy. Tôi chào đón cô ấy đến với lĩnh vực tìm kiếm tài năng mới này. Tôi không biết cụ thể cô ấy sẽ mang tới những gì nhưng tôi biết cô ấy là người chuyên nghiệp và đó sẽ là những lời khuyên tuyệt vời”.

Hồi tháng 5, Britney ký hợp đồng với đài FOX làm giám khảo cho phiên bản Mỹ của X Factor, còn Christina hiện đang giữ vững ghế nóng với The Voice.

Aaron Carter rục rịch tung album sau 10 năm

Aaron Carter – em trai của thành viên Backstreet Boys Nick Carter mới đây vừa thông báo anh sẽ tung ra album mới. Đây là nhạc phẩm đầu tiên của Aaron Carter sau 10 năm vắng bóng. Giọng ca tóc vàng của I Want Candy tạm thời dừng sự nghiệp âm nhạc để tập trung vào diễn xuất từ năm 2002 nhưng gần đây anh đã trở lại phòng thu.
 


Aaron Carter sắp tung album mới sau 10 năm vắng bóng.

“Mục tiêu của tôi là album sẽ phát hành vào tháng 12 này nhưng có thể sẽ không được vì tôi rất nghiêm khắc với bản thân. Tôi muốn những gì tốt nhất cho album này trước khi nó ra mắt” – Aaron nói.

Với tiêu đề có thể là The After Party, Aaron chia sẻ về phong cách âm nhạc trong album mới: “Tôi nổi tiếng với hình tượng bad boy. Giờ tôi là một người phức tạp hơn, nhưng vẫn còn chất bad boy đó”.

Album cuối cùng của Aaron là Another Earthquake! phát hành năm 2002 đứng thứ 18 trong bảng xếp hạng album ở Mỹ.

Call Me Maybe lọt vào series Glee

Ca khúc vui nhộn Call Me Maybe của nữ ca sĩ Carly Rae Jepsen sắp tới sẽ xuất hiện với một phiên bản khác do nhóm New Directions trong bộ phim ca nhạc truyền hình Glee cover. Màn biểu diễn Call Me Maybe của New Directions sẽ được xuất hiện trong mùa thứ 4 của Glee lên sóng vào ngày 13/9 tới.
 


Call Me Maybe sẽ được cover trong phần mới của Glee.

Glee là series khá ăn khách, bộ phim kể về nhóm nhạc New Directions của một trường trung học. Các thành viên của New Directions đều là những người bị ruồng bỏ, kỳ thị. Khi đến với nhau, New Directions tạo nên sức mạnh đoàn kết giữa các thành viên. Đã có rất nhiều các ca khúc nổi tiếng được nhóm nhạc trên phim này cover, ngoài ra hàng loạt nghệ sĩ ngôi sao cũng xuất hiện trong series phim này.

Trong khi đó, Call Me Maybe vừa đạt thành tích 9 tuần đứng vị trí no.1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn