Điểm danh những ngôi sao "ghẻ lạnh" với ghế nóng American Idol

Thứ tư, 15/08/2012, 09:48
Kelly Clarkson, Madonna, Katy Perry, Pink... là những ca sĩ nổi tiếng đã nói “không” với vị trí giám khảo của cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát đình đám này.
 
 
 
Toby Keith

 

Nam ca sĩ nhạc đồng quê Toby Keith cũng là một ứng cử viên mà các nhà sản xuất để mắt tới cho mùa giải thứ 12 này. Tuy nhiên, người đại diện của giọng ca đồng quê cho biết với CountryWeekly: “Toby rất hãnh diện vì chương trình này nhưng anh ấy rất tiếc khi phải từ chối”. Lịch trình bận rộn của Toby là lý do anh khước từ lời mời này.

Madonna

 

Theo hot blogger Jaiden Micheal của Anh tiết lộ hồi cuối tháng 5, “nữ hoàng nhạc pop” đã nói “không” với lời mời của nhà sản xuất Simon Cowell về vị trí giám khảo cho American Idol mùa giải mới này.

Simon hiểu rõ rằng đối thủ The Voice đang thu hút đông đảo khán giả ở cả Anh và Mỹ vì thế anh quyết tâm cứu vãn cho American Idol bằng việc mời siêu sao nhạc pop này. Nguồn tin còn khẳng định: “Madonna đã nói không dù được đề nghị một khoản thù lao phá kỷ lục”.

Kelly Clarkson

 

Nổi danh từ khi chiến thắng mùa giải đầu tiên của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc này, Kelly chắc hẳn sẽ có nhiều kinh nghiệm cho những thế hệ đàn em dự thi American Idol. Nữ ca sĩ 30 tuổi gần đây còn làm cố vấn cho chương trình Duets của đài ABC.

Nhưng cô đã từ chối vị trí giảm khảo American Idol vì không thích thú. “Tôi không thích làm giám khảo chút nào, đó là lý do tại sao tôi thích ở Duets, nơi tôi làm cố vấn. Tôi nghĩ rằng người ta sẽ không cho tôi nói thật trên truyền hình vì họ sẽ ghét tôi mất”.

Brad Paisley
 


 

Không chỉ có Toby Keith mà một ngôi sao đồng quê nữa là Brad Paisley cũng được nhà sản xuất American Idol chú ý và mời về ngồi ghế nóng. Theo người đại diện của Brad, anh bận đi tour và kinh doanh nên không có thời gian đồng hành với các thí sinh cuộc thi trong suốt 6 tháng.

Katy Perry

 

Hồi tháng 7 vừa rồi, Katy Perry cùng nhiều ca sĩ khác lọt vào danh sách ứng cử viên giám khảo cho mùa giải mới của American Idol. Sự nghiệp đang trên đà thành công của Katy là mơ ước của thí sinh cuộc thi tìm kiếm thần tượng âm nhạc Mỹ nhưng cô đã nhanh chóng khước từ vị trí giám khảo. Người đẹp cho biết với Hollywood Reporter rằng American Idol không hợp với cô.

Pink
 


Cùng với Katy Perry, nữ ca sĩ cá tính Pink cũng nhận được lời mời từ American Idol, không chỉ có vậy, cô còn được X Factor và The Voice của Úc ngỏ ý. Tuy nhiên, Pink đã từ chối tất cả.

“Tôi nói ‘không’ bởi vì tôi sẽ không thể thành thật được với bản thân mình khi tham gia nó. Mọi người sẽ chỉ ghét tôi thêm nếu nghe tôi nhận xét. Tôi không muốn gây tổn thương cho người khác” – Pink giải thích lý do.

Jennifer Lopez
 


 

Sau khi làm giám khảo ở 2 mùa giải với hợp đồng thù lao “khủng” nhưng diva Latin Jennifer Lopez vẫn từ chối đi tiếp quãng đường mới với American Idol.

Có tin đồn Jennifer không thống nhất được mức thù lao mới với nhà sản xuất nhưng theo nguồn tin thân cận, nữ ca sĩ xinh đep muốn tập trung vào gia đình, sự nghiệp ca nhạc cũng như kinh doanh thời trang. Người thay thế Jennifer là Mariah Carey.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn