Em họ công nương Kate để ngực trần trên Playboy

Thứ tư, 15/08/2012, 14:13
Cô em họ xa Katrina Darling của công nương Anh vừa có bộ ảnh nóng bỏng trên tạp chí người lớn. Cô cũng chia sẻ cảm giác khi biết mình có quan hệ họ hàng với một người trong Hoàng gia Anh.
 

 
Từ một vũ nữ thoát y bình thường ở New York, cô gái 22 tuổi Katrina Darling vụt sáng trở thành tâm điểm chú ý khi được phát hiện là em họ của công nương Anh Kate Middleton. Mới đây, Katrina còn khiến tên tuổi nổi tiếng hơn khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy số tháng 9/2012.
 


Vũ nữ thoát y Katrina Darling lên bìa Playboy.


Trên ảnh bìa Playboy, Katrina diện bộ đồ lót ren quyến rũ. Cô khoe gương mặt búp bê xinh đẹp đã “qua tay” photoshop. Trong cuốn tạp chí dành cho người lớn này, cô vũ nữ xinh đẹp có hẳn 8 trang để khoe thân hình nóng bỏng trong đó bao gồm 1 bức ảnh ngực trần.

Trong bài phỏng vấn Katrina, Playboy không quên hỏi cô về cảm giác khi phát hiện chị họ xa của mình chính là công nương Anh đáng kính được hàng triệu người dân yêu quý. “Đó là điều nực cười nhất mà tôi từng nghe. Chuyện này không phải ngày nào cũng xảy ra” - Katrina nói.
 


Katrina Darling có họ hàng với công nương Anh Kate Middleton.

Trước thềm đám cưới hoàng gia Anh vào tháng 4 năm ngoái, Katrina được phát hiện có quan hệ dòng máu với Kate Middleton. Bà của Katrina và Kate chính là hai chị em, tuy nhiên Katrina chưa hề gặp mặt người chị họ cao sang này. Trước khi làm vũ nữ, Katrina từng là nhân viên ngân hàng.
 



Katrina Darling gợi cảm trên Playboy.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn