Kristen Stewart bị loại khỏi "Bạch Tuyết" phần 2

Thứ tư, 15/08/2012, 16:09
Kristen sẽ không có mặt trong phần mới của bộ phim 'Snow White and the Huntsman' mà cô từng là diễn viên chính.


>>Chuyên gia lý giải lý do Kristen Stewart ngoại tình
>>Vợ đạo diễn biết chồng say nắng với Kristen Stewart
>>Cha mẹ Kristen Stewart cảm thông với Robert
>>Robert nổi điên vì Kristen ở nhà đồng nghiệp nam
 

Kristen Stewart trong vai Bạch Tuyết.

Kristen Stewart trong vai Bạch Tuyết.

Hãng Universal đã lên kế hoạch dựng phần mới của Bạch Tuyết và gã thợ săn sau thành công của phần 1 khi ra mắt vào tháng 5 năm nay. Tuy nhiên, phiên bản mới sẽ tập trung vào nhân vật chàng thợ săn do tài tử Chris Hemsworth đóng. Kristen Stewart không được mời tham gia tiếp.

Một nguồn tin tiết lộ trên tờ Hollywood Reporter, hãng Universal đang tìm kiếm một nhà biên kịch mới để sáng tạo một cốt truyện hoàn toàn mới mẻ. Trước đó, hãng đã thuê nhà biên kịch David Koepp để viết phần 1 và tiếp tục chấp bút cho phần 2.

Kristen Stewart

Chis Hemsworth tiếp tục làm ngôi sao trong phần mới, Kristen Stewart không có mặt.

Trong khi đó, chưa rõ thông tin đạo diễn Rupert Sanders có ký hợp đồng tiếp hay không dù một nguồn tin thân cận với nhà sản xuất khẳng định rằng Rupert sẽ vẫn tham gia. Bạch Tuyết và gã thợ săn là bộ phim đầu tay của vị đạo diễn này, từng được anh dành hết tâm huyết thực hiện và đã thu được thành công vang dội với doanh thu 389,2 triệu USD trên toàn thế giới, gấp 3 lần so với kinh phí đầu tư là 170 triệu USD.

Tuy nhiên, sau thành công đó, đạo diễn Rupert Sanders đã bị dính quá nhiều tai tiếng vì vụ ngoại tình với Kristen Stewart. Rupert phải lòng cô diễn viên trẻ đẹp của mình, phản bội vợ con khi lén lút hẹn hò với Kristen vào tháng 7. Sau scandal này, chắc chắn Rupert và Kristen không thể làm việc cùng nhau.

Đạo diễn Rupert Sanders đã si mê Kristen từ khi quay phim "Bạch Tuyết".

Đạo diễn Rupert Sanders đã si mê Kristen từ khi quay phim "Bạch Tuyết".

Trong phần mới của bộ phim, nhân vật Bạch Tuyết cũng vẫn xuất hiện dù chỉ là vai phụ. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ mời một diễn viên khác thay vì Kristen. Bản thân nữ diễn viên cũng từng chia sẻ hồi tháng 5 rằng, cô không bị bắt buộc phải tham gia phần tiếp theo, không như như loạt phim Chạng vạng.

Kris tiết lộ trong buổi ra mắt phim Bạch Tuyết: "Chúng tôi không phải đóng tiếp phần mới. Đó là điều rất dễ chịu vì tôi không bị áp lực. Nhưng cũng sẽ rất tuyệt vời nếu có thể tham gia tiếp".

Scandal tình ái vừa qua đã gây ảnh hưởng phần nào đến sự nghiệp của Kristen. Vài ngày trước, cô đã rút khỏi bộ phim Cali và nhà sản xuất phải chọn nữ diễn viên Amber Heard thay thế. Trong khi đó, những buổi quảng bá phim mới On the Road sắp tới sẽ vắng mặt Kristen vì cô vẫn chưa thể tự tin xuất hiện trước công chúng.


Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn