So Yeon bị nghi ngờ dựng tai nạn xe hơi giả

Thứ năm, 16/08/2012, 10:26
Cư dân mạng xứ Hàn đang xôn xao trước thông tin tai nạn xe hơi sáng 13/8 của trưởng nhóm T-ara hoàn toàn là một màn kịch.
Hình ảnh So Yeon ở bệnh viện
 
Ngày 13/8, công ty giải trí Core Contents Media thông báo So Yeon gặp tai nạn khi đang trên đường đến phim trường Haeundae lovers. Sự việc đáng tiếc này xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng.
 
Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng xứ Hàn bất ngờ phát hiện ra tin tức đầu tiên về tai nạn của So Yeon lại được đăng lúc 0h06 sáng ngày 13/8, nghĩa là trước tai nạn đến gần 7 tiếng. Không những thế, việc So Yeon vội vã trở lại với công việc ngay ngày 15/8 càng khiến nhiều người nghi ngờ tính xác thực của tai nạn.
 
Tin đồn này gây ra những dư luận trái chiều và có không ít người lên tiếng bảo vệ T-ara.
 
"Làm sao mọi người có thể nghĩ đây là màn kịch? Sự kiện này liên quan đến tính mạng con người đấy?", "Làm sao Core Contents Media có thể qua mặt cảnh sát mà dựng hiện trường giả được kia chứ?"... là một số lời bình luận của người hâm mộ.
 
Hiện tại, Core Contents Media chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.
 
Tuy nhiên, Core Contents Media và T-ara cũng có thể tự trách mình vì không thể phủ nhận họ là một trong những yếu tố tạo nên tin đồn này. Bởi lẽ, scandal lục đục nội bộ dẫn đến việc ra đi của Hwa Young hồi cuối tháng 7 đã lấy mất lòng tin của người hâm mộ dành cho T-ara. Chính vì thế, họ trở nên cảnh giác trước bất kỳ thông tin nào về nhóm.


Tin về tai nạn của So Yeon lên lúc 0h06 sáng ngày 13/8


Chiếc xe chở So Yeon ở hiện trường vụ tai nạn


T-ara đã làm mất lòng tin ở người hâm mộ
 
Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích