Jodie Foster bênh vực Kristen

Thứ năm, 16/08/2012, 11:36
Từng đóng chung trong 'The Panic Room', minh tinh 'Sự im lặng của bầy cừu' cho rằng giới truyền thông đã giết chết sự ngây thơ và đẩy nàng Bella của 'Chạng vạng' đi vào bước đường cùng sau scandal ngoại tình.
 
>>Vợ đạo diễn biết chồng say nắng với Kristen Stewart
>>9 điều chưa biết về bà vợ bị phản bội trong vụ Kristen Stewart
>>Robert Pattinson sợ khi nghĩ tới đi quảng cáo phim cùng Kristen Stewart
>>Chuyên gia lý giải lý do Kristen Stewart ngoại tình


Scandal Kristen Stewart lừa dối Robert Pattinson để cặp kè đạo diễn 41 tuổi Rupert Sanders vẫn đang là tâm điểm dư luận tháng này. Trong một bức thư ngỏ gửi tới tờ The Daily Beast, nữ diễn viên gạo cội Jodie Foster - người đóng vai mẹ của Kristen trong The Panic Room năm 2002, đã lên tiếng bảo vệ cô. Jodie còn van nài cả thế giới hãy để Kristen nghỉ ngơi sau cú sốc này.

 
Jodie Foster và Kristen Stewart trong phim rùng rợn

Jodie Foster và Kristen Stewart trong phim rùng rợn "The Panic Room" ra mắt năm 2002.

"Nếu tôi còn trẻ và có cơ hội trở thành diễn viên của thời bây giờ, tôi sẽ từ bỏ cơ hội đó trước khi bắt đầu. Tôi sẽ chẳng thể lớn lên và có một cuộc sống tràn đầy tình cảm nếu trưởng thành trong môi trường văn hóa truyền thông. Được trả một mức thù lao cao, lập nên vài kỷ lục, có những vai diễn gây hiệu ứng trên màn ảnh không có nghĩa là bạn phải chịu đựng việc cuộc sống riêng tư bị xâm phạm nặng nề", Jodie Foster tỏ ra bức xúc.

Nữ diễn viên nhớ lại quãng thời gian quay The Panic Room với Kristen Stewart (khi đó mới 11 tuổi): "Chúng tôi trò chuyện, cười hàng giờ đồng hồ, chia sẻ mọi thứ và cùng trút bỏ sự nhàm chán. Tôi thực sự yêu quý cô bé".

Jodie cho biết cô không nghĩ rằng Kristen khi lớn lên sẽ muốn trở thành diễn viên, nhưng mẹ của "Bella" khi đó đã nói: "Không may là con bé rất muốn làm ngôi sao".
 

Kristen Stewart hội ngộ Jodie Foster trong một bữa tiệc chiêu đãi sau Oscar 2010.

Kristen Stewart hội ngộ Jodie Foster trong một bữa tiệc chiêu đãi sau Oscar 2010.

Jodie Foster kể tiếp trong bức thư ngỏ: "Sau khi tham gia The Panic Room, tôi mang thai và mơ mộng con tôi sau này sẽ xinh đẹp như Kristen Stewart. Tuy còn trẻ nhưng cô ấy đã rất tài năng, can đảm và khiến tôi cảm thấy tự hào vì được làm việc chung với một người như vậy".

Ngoài ra, nữ diễn viên Sự im lặng của bầy cừu cũng phân tích về việc giới truyền thông đã hủy hoại sự ngây thơ của Kristen thế nào. "Một phụ nữ trẻ đi bộ một mình trên phố. Đột nhiên, cô ấy đi thật nhanh khi nhận ra xung quanh có vô số những người đàn ông lạ đang chĩa ánh đèn Flash về phía mình. 'Kristen, cô cảm thấy thế nào?', 'Kristen, hãy cười lên nào'... Cô ấy đã không khóc. Kristen đã học được cách không nhìn, không nói, không khóc".
 

Chuyện tình lén lút của đạo diễn Rupert Sanders và Kristen Stewart là một trong những scandal gây chấn động dư luận nhất trong mùa hè năm nay.

Chuyện tình lén lút của đạo diễn Rupert Sanders và Kristen Stewart là một trong những scandal gây chấn động làng giải trí nhất năm nay.

Khép lại bức thư, Jodie gửi đến Kristen Stewart một lời khuyên: "Hy vọng con sẽ không mất tự chủ một lần nữa trong các mối quan hệ. Đừng để họ lấy đi mọi thứ của con. Tất cả chuyện này rồi cũng sẽ trôi qua thôi". Từng đóng vai hai mẹ con trong The Panic Room nên Jodie Foster coi nữ diễn viên sinh năm 1990 như con gái mình.

Scandal ngoại tình đã ảnh hưởng nặng nề tới cả sự nghiệp lẫn cuộc sống tình cảm của Kristen Stewart. Cô đã phải từ chối vai diễn trong bộ phim Cali và có thể sẽ không được mời tham gia tiếp Snow White and The Huntsman 2. Bạn trai của Kristen, Robert Pattinson, đã rời bỏ cô.

Hiện nữ diễn viên xinh đẹp từ chối xuất hiện tại các sự kiện quảng bá phim mới vì chưa sẵn sàng đối mặt với công chúng.


Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn