Mẹ sao "Rambo" biến dạng thê thảm vì thẩm mỹ

Thứ sáu, 17/08/2012, 11:21
Đã 90 tuổi nhưng mẹ của ngôi sao phim hành động Sylvester Stallone vẫn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, khiến khuôn mặt trở nên thê thảm.
 

Bà Jackie Stallone tại buổi ra mắt phim, ngày 15/8.

Khi bà Jackie Stallone bước trên thảm đỏ lễ ra mắt phim The Expendables 2 vào ngày 15/8, nhiều người không thể nhận ra bà chính là mẹ của Sylvester Stallone. Khuôn mặt bà được tô vẽ quá đậm trong khi đôi môi sưng vù. Thêm vào đó, bà mặc váy ngắn sexy, xỏ tất da chân bóng bẩy và đi đôi sandal cao khiến người ta không thể tin đây chính là một bà cụ 90 tuổi.
 
Mẹ của tài tử Rambo, một nhà chiêm tinh học, từ trước tới nay vẫn nổi tiếng là nghiện "dao kéo". Tuy nhiên giờ đây, khuôn mặt bà đã thực sự trở thành thảm họa.

Nỗ lực cứu vãn tuổi thanh xuân chống lại quy luật lão hóa thời gian của bà Jackie giờ đã phản tác dụng. Tuy nhiên, bà Jackie vẫn rất tự tin khi xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài "trẻ trung" của mình.

 

Bà Jackie Stallone tự tin tạo dáng.

Theo ước tính của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, mẹ Sylveste đã tiêu tốn khoảng 70.000 USD vào các đợt tu sửa nhan sắc. Bà không chỉ làm mặt, nâng ngực mà còn chỉnh sửa rất nhiều phần khác trên cơ thể. Làn da của bà căng mịn hơn rất nhiều so với tuổi tác, trong khi đó, chân và tay trông cũng không được tự nhiên.

 

Sylvester Stallone tham dự buổi ra mắt phim cùng vợ và 3 cô con gái.

Trong buổi công chiếu phim, Sylvester Stallone (66 tuổi) không chụp ảnh cùng mẹ mình. Anh đi cùng vợ và 3 cô con gái. Một tháng sau khi con trai của anh và vợ cũ đột tử ở tuổi 36 (ngày 13/7), Sylvester dường như đã nguôi bớt nỗi đau buồn.
 


Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn