Rò rỉ thêm loạt ảnh phòng the của thiếu gia trác táng

Thứ sáu, 17/08/2012, 13:42
Rất nhiều những hình ảnh nóng của Lý Tông Thụy và các bạn tình vừa bị tung lên mạng và gây chấn động dư luận.

Lý Tông Thụy tên tiếng Anh là Justin, anh này từng đi du học ở Mỹ về, tuy nhiên ngay cả tiền chi tiêu cũng phụ thuộc hoàn toàn vào bố mẹ. Ảnh: News.


Loạt hình phòng the nóng bỏng của Lý Tông Thụy vừa bị tung lên mạng và gây xôn xao. Trong những tấm hình bị rò rỉ, người chủ động nhìn vào ống kính máy quay đều là vị thiếu gia họ Lý, trong khi bạn tình dường như không hề hay biết các hành động nhạy cảm của mình bị ghi lại.

Theo một nguồn tin, cho tới nay, những người đẹp có quan hệ tình dục với Lý Tông Thụy đều được thiếu gia này "nhớ tên tuổi" bằng cách quay phim bí mật, sau đó ghi vào những đĩa CD, nhiều chiếc được phát tán cho bạn bè... chiêm ngưỡng.

Thông tin rò rỉ từ cơ quan chức năng, nạn nhân mới nhất của Tông Thụy là một diễn viên nổi tiếng làng giải trí Đài Loan, cô này đã kết hôn và vừa ly dị. Như vậy, danh sách những cô gái dính đến vị thiếu gia nhà họ Lý ngày càng dài, khiến công chúng không khỏi thất vọng.

Loạt hình phòng the bị lộ của Lý Tông Thụy.

Loạt hình phòng the bị lộ của Lý Tông Thụy.

Cơ quan điều tra cũng xác nhận, cho tới nay, họ thu thập được rất nhiều bằng chứng có thể tố cáo thói quen tình dục bệnh hoạn của Lý Tông Thụy, đồng thời nhấn mạnh, đối tác của người này phần lớn là nghệ sĩ, có người đã kết hôn, sinh con, có người là mẫu kiêm diễn viên tên tuổi.

Gần đây nhất, diễn viên Lâm Hy Lôi bị kéo vào vụ việc, cô bị nghi ngờ là có phim sex với Lý Tông Thụy. Trước dư luận ồn ào, quản lý của cô đã phải lên tiếng bác bỏ.

Những hình ảnh hài hước báo chí dùng để mô tả về vụ việc của Lý Tông Thụy.

Những hình ảnh hài hước báo chí dùng để mô tả về vụ việc của Lý Tông Thụy.

Trong khi sự việc gây ồn ào, một cô gái tự xưng là người tình nhiều năm trước của Lý Tông Thụy trả lời phỏng vấn với một tạp chí của Đài Loan đã "góp vui cho câu chuyện" với tiết lộ: "Anh ấy giờ béo và hói nhiều, không còn phong độ như xưa, chuyện ấy cũng chỉ kéo dài 5 phút mà thôi".

Một nguồn tin khác bổ sung, Lý Tông Thụy từng dính scandal hãm hiếp một cô gái phục vụ bar ngay trong phòng vệ sinh, nhưng vụ việc bị che đậy ngay sau đó.

Hiện tại, tông tích Lý Tông Thụy vẫn là một ẩn số. Theo bạn bè của vị thiếu gia này tiết lộ, gia đình họ Lý dù biết con bị cảnh sát mời lên triệu tập nhưng vẫn giúp con tránh tội. Cảnh sát Đài Loan mới đây thông tin sẽ thưởng 40.000 NDT (hơn 6.000 USD) để bắt Lý Tông Thụy về chịu tội.

Mẹ Lý Tông Thụy xuất hiện ở sân bay vào sáng 16/8. Khi được hỏi về tung tích con trai, bà từ chối trả lời. Khi phóng viên đeo bám liên tục, bà nói:

Mẹ Lý Tông Thụy (đeo kính) xuất hiện ở sân bay vào sáng 16/8. Khi được hỏi về tung tích con trai, bà từ chối trả lời. Khi phóng viên đeo bám liên tục, bà nói: "Chúng tôi đã rất đau lòng rồi, không thể để chúng tôi yên sao... ".

 

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn