4minute bị chê "chảnh" ở Hồng Kông

Thứ sáu, 17/08/2012, 11:41
Thái độ không đúng mực đã khiến cho 4 minute mất điểm trầm trọng với báo giới và người hâm mộ.

>> So Yeon bị nghi ngờ dựng tai nạn xe hơi giả
>> Nhóm nhạc nữ xứ Hàn nào xinh nhất khi còn nhỏ?
>> Psy ra mắt phiên bản mới của Gangnam Style
>> Jang Geun Suk bị fan Trung Quốc chỉ trích 

Sau khi hoàn thành concert chung với B2ST tại Macao, 4minute tranh thủ ghé qua Hồng Kông làm giám khảo cuộc thi KPOP Star Hunt 2 cùng ca sĩ Hồng Kông nổi tiếng G.E.M.

KPOP Star Hunt 2 đã diễn ra rất thành công với sự tham gia của hơn 1000 thí sinh, trong đó công ty quản lý của 4minute Cube Entertainment là một trong những đơn vị tổ chức. Nhưng báo giới Hồng Kông có vẻ không quan tâm mấy đến vấn đề này mà chỉ tập trung chỉ trích thái độ thiếu hợp tác của 4minute trong ngày hôm đó.
 
 

4 minute tại cuộc thi “KPOP Star Hunt 2” ở Hồng Kông
 
Theo phóng viên của một tờ báo có mặt tại cuộc thi, trong khi G.E.M sẵn sàng trả lời tất cả câu hỏi báo chí đưa ra thì 4minute chỉ trả lời những câu hỏi trong danh sách đã được chuẩn bị sẵn. Khi chương trình sắp bắt đầu, các thành viên 4minute đột nhiên tỏ ý muốn vào nhà vệ sinh khiến cho tất cả mọi người có mặt ở đó lại phải mất thêm một khoảng thời gian chờ đợi.

Sau khi trở lại sân khấu, 5 cô gái cũng chỉ vẫy tay chào fan chứ không có bất cứ một lời giới thiệu nào. Trước thái độ này, các nhân viên của Cube lập tức đứng chắn trước mặt các thành viên, ngăn các đơn vị truyền thông chụp ảnh khi 4minute đã yên vị trên ghế giám khảo.
 

4 minute “mất điểm” vì rời sân khấu khi chương trình sắp bắt đầu

 
“Tôi đã làm MC bao nhiêu năm nay rồi nhưng chưa từng tham gia vào một chương trình nào mà các nghệ sĩ lại khó chiều như vậy. Họ (4minute) đòi ra nhà vệ sinh ngay khi đạo diễn chuẩn bị ghi hình, mặc dù họ đã đứng trong đó tận 15 - 20 phút trước khi chương trình bắt đầu rồi.

Không những thế, sau khi ngồi vào ghế giám khảo, họ lại kêu đói và tiếp tục rời đi một lần nữa trước khi thực sự trở lại để làm nhiệm vụ của mình. Thật tội nghiệp cho G.E.M khi cứ phải ngồi đợi ở đó, họ có biết tôn trọng người khác là gì không vậy?”, MC cho biết.
 

Cube không cho phép chụp ảnh khi 4minute đã yên vị ở ghế giám khảo

 
Nhờ phát ngôn không hay về 4minute mà MC này ngay lập tức phải hứng một “rổ đá” từ fan. Người hâm mộ cho rằng thái độ của 4minute ngày hôm đó không đến mức để coi là “chảnh” hay đáng bị chỉ trích.

Tuy phải xóa đi những gì đã viết nhưng nữ MC vẫn không phục và mỉa mai: “Xin lỗi, tôi biết là tôi sai rồi. Tôi chỉ là một bà già và đương nhiên là tôi không có quyền gì để chỉ trích những con người không sử dụng nhà vệ sinh khi có thời gian, mà khi chương trình bắt đầu mới chạy đi chạy lại khiến bao người phải đợi.

Tôi cũng không có quyền lên án những người rời đi giữa buổi quay chỉ để ăn mặc, kệ chương trình có bị gián đoạn hay không. Vâng, là tôi sai, rất sai rồi. Tôi biết họ làm thế là có lý do của họ và tôi có vẻ như là kẻ ngu ngốc duy nhất không biết về điều đó. Hãy để tôi yên. Tôi sẽ rời Hồng Kông, sẽ biến ngay lập tức khỏi tầm mắt các bạn đây!”.
 
Cho dù được fan bảo vệ nhưng chắc chắn sau sự việc lần này, hình ảnh của 4minute tại Hồng Kông sẽ bị ảnh hưởng không ít.
 
Theo Ione

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích