Bạn gái gốc Việt khóc vì LaBeouf sex thật trong phim

Thứ bảy, 18/08/2012, 15:23
Tài tử "Transformers" và người yêu cãi lộn ngay trên phố khiến cô gái gốc Việt Karolyn Pho đẫm nước mắt. Báo Mỹ nhận định, cuộc cãi vã xảy ra sau khi Shia LaBeouf thú nhận, anh sẽ có cảnh sex thật trong bộ phim mới nhất.
 
>>Sự thật về thân phận thiếu gia cưỡng hiếp 60 nghệ sĩ
>>Taylor Swift kể về tình buồn trong album mới
>>Jang Geun Suk bị fan Trung Quốc chỉ trích 
>>Neil Diamond nhận ngôi sao trên Đại lộ danh vọng 


Cặp sao bị bắt gặp ra khỏi xe và ngồi nói chuyện ngay trên một góc phố ở Los Angeles hôm 17/8. Sau 15 phút trao đổi, Karolyn Pho, từ chỗ thất vọng, chán nản, bỗng dưng bật khóc nức nở.

Trang X17 đưa tin, một ngày trước đó, Shia LaBeouf khẳng định với báo giới rằng, cảnh sex trong bộ phim mới LaBeouf của đạo diễn Lars Von Trier sẽ được anh và bạn diễn “làm thật” chứ không sử dụng kỹ xảo. Thông tin này khiến Karolyn Pho quyết định gặp bạn trai để “hỏi cho ra nhẽ”.

 

Dường như cặp sao đã cãi nhau từ trong xe. Họ dừng xe để cãi tiếp.

Trước phản ứng của bạn gái, nam tài tử cũng tỏ ra rất đau khổ. Anh nhăn nhó, vò đầu, bứt tai rồi cuối cùng bất lực ngồi phệt xuống đường hút thuốc. Tờ Newyorkdailynews cho biết, cuối cùng, khi thấy bộ dạng đó của bạn trai, dường như Karolyn cũng chịu "xuống nước". Cô nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh Shia LaBeouf và vòng tay ôm anh.

Trả lời báo chí, Karolyn không tiết lộ nguyên nhân của những giọt nước mắt. Nhưng cô phủ nhận đồn đoán của báo chí. Cô gái 23 tuổi nói: “Đó không phải là chuyện của mọi người. Chúng tôi ổn. Tôi chẳng có tư cách gì liên quan đến bộ phim mới của anh ấy cả. Chúng tôi là những người bình thường, đang sống một cuộc sống bình thường thôi”.
 


Nam tài tử tỏ ra rất kiên nhẫn khi giải thích cho bạn gái.

Một ngày trước trận cãi vã với bạn gái, hôm 16/8, trong cuộc họp báo giới thiệu dự án phim mới, Shia LaBeouf xác nhận, anh sẽ có cảnh sex thật trong phim Nymphomaniac. “Kịch bản yêu cầu rõ ràng, chúng tôi phải sex thật. Nếu cảnh quay quá mức nóng bỏng cho phép, khâu hậu kỳ sẽ làm mờ bớt đi. Nhưng khi thực hiện, mọi thứ phải được làm thật”, nam tài tử nói.

Trang Contactmusic nhận định, thông tin này của Shia có thể tin được chứ không phải “chỉ để gây chú ý” cho phim bởi Lars Von Trier là đạo diễn nổi tiếng với những cảnh nóng đóng thật.

Tuy nhiên, chưa rõ cảnh giường chiếu của Shia LaBeouf sẽ diễn ra với Nicole Kidman hay Charlotte Gainsbourg - hai vai nữ đóng cặp với anh trong phim. Nymphomaniac (tạm dịch Người đàn bà cuồng dâm) là câu chuyện về một phụ nữ luôn cố gắng giấu kín khát khao tình dục mãnh liệt của mình.
 


Cuối cùng, dường như cô cũng thông cảm cho anh.

Karolyn Pho, bạn gái của Shia, xuất thân từ một gia đình gốc Việt sống ở thành phố Anaheim thuộc quận Cam (Orange County) ở California (Mỹ). Cô tốt nghiệp trường Trung học Canyon, sau đó chuyển đến Los Angeles theo đuổi sự nghiệp thời trang. Hiện Karolyn là một stylist, chuyên gia thời trang. Cô gặp nam tài tử tại một câu lạc bộ karaoke ở Los Angeles (Mỹ). Hai người bắt đầu yêu nhau từ tháng 12/2010.



Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn