“Nàng tiên cá” quảng cáo bơm ngực

Chủ nhật, 19/08/2012, 06:14
Clinica Dempere, một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tại Venezuela, đang khiến dư luận bức xúc khi lấy nàng tiên cá Ariel - hình ảnh nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney - để quảng cáo cho dịch vụ bơm ngực.
 

Tấm ápphích quảng cáo gây tranh cãi của trung tâm phẫu thuật thẩm mĩ Clinica Dempere - Ảnh: DM

Trong tấm ápphích quảng cáo của Clinica Dempere, nàng tiên cá Ariel đã trốn thoát khỏi mụ phù thủy Ursula để bơi thẳng đến... bàn mổ.

Không cần đánh mất giọng hát của mình mà chỉ nhờ dao kéo và botox, công chúa biển nhỏ bé, ngây thơ đã biến thành một người phụ nữ quá đỗi gợi cảm với đôi chân (người) dài, đôi môi mọng và đặc biệt là vòng 1 to hơn bình thường.

Phía dưới tấm ápphích còn ghi dòng chữ “Chúng tôi biến chuyện thần tiên thành hiện thực”.

Ngay từ khi được đăng tải trên mạng, tấm ápphích trên đã “gây bão” trong dư luận. Nhiều người chỉ trích Clinica Dempere quá nhảm nhí khi cho rằng phụ nữ cần phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể biến ước mơ thành sự thật. Số khác lại chỉ ra rằng quảng cáo gây ảnh hưởng xấu tới các em gái nhỏ - đối tượng khán giả thường xuyên theo dõi phim hoạt hình của Disney.

“Thật ghê tởm... Tấm ápphích như muốn nói rằng: “Này các em gái, các em không đủ tốt khi sống trong thế giới này với một bộ ngực nhỏ bình thường, vì thế nên có một bộ ngực “nhân tạo” và mọi người sẽ yêu quý các em”, một bạn đọc có nickname N1c0l328 bình luận trên trang blog của tờ Huffington Post.

Theo tờ Daily Mail, quảng cáo trên do ZEA BBDO - công ty chuyên làm quảng cáo cho các hãng Pepsi, BMW và Stayfree tại Venezuela - đảm trách. Hiện tại, cả ZEA BBDO và hãng phim hoạt hình Disney đều chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc trên.

Tuy nhiên, nhiều người dự đoán một đơn kiện dành cho ZEA BBDO là điều chắc chắn bởi Disney sẽ không bao giờ cho phép những kiểu quảng cáo “gợi cảm hóa” nhân vật hoạt hình như trên.



Theo Tuoitre

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn