Lady Gaga gặp họa với áo lông thú

Chủ nhật, 19/08/2012, 10:29
Lady Gaga đã phải đối mặt với cơn thịnh nộ của nhóm bảo vệ động vật PETA vào đầu tuần này khi mặc trang phục da thú biểu diễn trước công chúng.
Rõ ràng vào năm 2009, cô nàng ca sĩ từng nói với Ellen DeGeneres cô không mặc đồ da thú. Thế nhưng PETA vừa qua đã cáo buộc cô về tội diện áo lông cáo và thỏ, và họ đã nổi đoá cho rằng cô là kẻ hai mặt. Đồng thời họ cũng cho rằng trang phục của Lady Gaga đã xúc phạm tới cộng động người đồng tính.
 


Lady Gaga

Phó chủ tịch của PETA, Dan Mathews ghi trong lá thư kiện: “Nhiều người đồng tính nam là những người bảo vệ động vật và chúng tôi nhận ra thái độ ngạo mạn, phân biệt mà nhiều người đối xử với động vật hiện đang chĩa về chúng tôi và chí hướng của chúng tôi. Cô ta đang biến mình trở thành kẻ vô tâm như Kim Kardashian”.

Kim Kardashian
 
Lady Gaga đã cộc lốc đáp lại rằng PETA nên tôn trọng ý tưởng của cô nàng và cô sẽ đáp lại y như vậy. Lady Gaga không giải thích gì trước thắc mắc rằng đồ lông thú cô mặc là giả hay thật, chỉ nói rằng thật “đạo đức giả” khi phê phán những trang phục mà trước giờ cô từng mặc (như bộ váy thịt nổi tiếng của cô nàng).
 

Cô cũng thể hiện sự không tôn trọng chiến dịch ném bom bột của những người bảo vệ động vật và cho rằng nó “bạo lực, xúc phạm và ấu trĩ”.

“Tôi thật sự luôn tránh xa da thú, đặc biệt tôi chẳng mua cái nào cả” Lady Gaga lên tiếng, “nhưng không có nghĩa là tôi cứng nhắc với những chuẩn mực đạo đức và không động lòng trước một chiếc áo khoác đầy nghệ thuật. Các bạn nhìn thấy xác chết, nhưng tôi nhìn thấy cả một bảo tàng nghệ thuật”.
 
Theo Okmagazine

Các tin cũ hơn