Giấc mơ vương miện Miss World của Hoàng My có thành hiện thực?

Thứ bảy, 18/08/2012, 09:58
BTC Miss World hôm qua đã công bố Top 10 Hoa hậu Biển, Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu Truyền thông. Tên của đại diện Việt Nam - Hoàng My đã không được xướng lên.

>>Khoảnh khắc nhí nhảnh của Hoàng My tại Miss World
>> Hoàng My và các người đẹp ngắm cảnh Thượng Hải về đêm
>>Hoàng My gây thất vọng vì hành xử thiếu khôn ngoan
>>Hoàng My đấu giá tù và được 328 triệu đồng


Điều đó đồng nghĩa với việc, những cố gắng, nỗ lực chinh phục các giải phụ để có cơ hội lọt vào Top 16 của Hoàng My đã không thành. Nhan sắc Việt chỉ còn một hy vọng mong manh là sẽ “vụt sáng” trong đêm chung kết.

Ngay từ đầu, Á hậu Việt Nam 2010 - Vũ Thị Hoàng My là lựa chọn số một của đơn vị đề cử tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Hoàng My được đánh giá là sở hữu vẻ đẹp hiện đại, khá "Tây" nhưng vẫn hòa quyện trong một vẻ đẹp Á Đông thuần khiết.

Hoàng My cũng có hình thể khá chuẩn với số đo ba vòng 86-62-89 và chiều cao 1,72 m. Hoàng My được đơn vị giữ bản quyền các cuộc thi sắc đẹp quốc tế tại Việt Nam đánh giá cao về tri thức và sự thông minh trong ứng xử.
 



Hoàng My dừng lại ở Top 40 Hoa hậu Biển.

Từ trước tới nay, Hoàng My là người đẹp được đầu tư và có thời gian tập luyện nhiều và có sự chủ động tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Bởi thông thường, khi cuộc thi nhan sắc quốc tế đang diễn ra các phần thi phụ, thì Việt Nam mới tìm kiếm thí sinh phù hợp tham dự.

Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, Hoàng My có 4 tháng tập luyện miệt mài. Năm nay, trước khi đến với đấu trường sắc đẹp Miss World, Hoàng My cũng có hơn một tháng tập luyện. Cùng với kinh nghiệm có được trước đó, Hoàng My tiếp tục được nhiều người kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn Việt Nam với bạn bè thế giới.
 


Hoàng My có nhiều nỗ lực khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Đúng như đã hứa, năm nay Hoàng My tham gia đầy đủ các phần thi phụ của Miss World. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, khi công bố Top 10 các phần thi phụ đều không xuất hiện tên Hoàng My. Ngay cả những phần thi được Hoàng My đầu tư và kỳ vọng nhiều nhất như: Hoa hậu Thời trang, Hoa hậu Nhân ái và Hoa hậu Thể thao, cô đều không ghi được thành tích nào đáng kể.

Không được xướng tên ở các giải phụ, cho tới thời điểm này, chỉ còn chờ đợi điều bất ngờ đến trong đêm chung kết  Miss World diễn ra vào 19h30 - 22h (giờ địa phương) ngày 18/8 tại Ordos (Nội Mông) – Trung Quốc.

Đại diện Việt Nam sẽ có được may mắn kỳ diệu vào phút cuối để từ trắng tay bước lên bục vinh quang? Điều này cũng không phải là không thể, bởi năm ngoái, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ là đại diện Angola, Leila Lopes – một cô gái vô danh, không giành bất kỳ giải phụ nào trước đó.
 


Hoàng My không ghi điểm ở phần thi phụ Hoa hậu Tài năng.

Cho tới thời điểm này, Hoàng My vẫn được các thành viên của diễn đàn Missosology đánh giá cao và trong bảng xếp hạng bình chọn, Hoàng My vẫn thuộc Top 16 người đẹp nhất.

Tuy nhiên, các chuyên gia sắc đẹp không đánh giá cao Hoàng My, cô không lọt Top 30 bình chọn của trang globalbeauties. Và người hâm mộ chỉ còn hy vọng, Hoàng My gặp may mắn trong đêm chung kết sẽ diễn ra vài giờ tới.
 


Theo bảng xếp hạng của các thành viên của diễn đàn Missosology, Hoàng My vẫn đứng thứ 16.

Hoàng My đã kịp chia sẻ tâm trạng trên trang facebook cá nhân trước đêm chung kết: “Cảm xúc hỗn độn quá, My không biết nó đang ở thái cực nào”. Trong lúc diễn tập, Hoàng My đã được chọn là người đăng quang.

“Bạn biết không, cảm giác thật hạnh phúc khi tưởng tượng đó là thật, khi nghĩ đến các bạn hò reo vui mừng ở Việt Nam. Đến hôm nay mọi người vẫn ghẹo My là “Miss World ngày 16”. Khi diễn tập với BGK, My được vào top 15. Nhưng các bạn ạ, đó chỉ là tập thôi… Ước gì nó là thật…”, Hoàng My tâm sự.
 


Hoàng My sẽ tỏa sáng đêm chung kết?

Không có tên trong Top 10 Hoa hậu Biển, Hoa hậu Nhân ái, Hoàng My bày tỏ sự thất vọng: “Cứ mỗi vòng công bố tên không thấy Việt Nam, My lại tự nhủ mình “đừng để điều này kéo tinh thần mình xuống”. My lại hít một hơi và bước tiếp. Chỉ đến khi và Hoa hậu Truyền thông được công bố, và cũng không có tên Việt Nam, My chỉ muốn vỡ oà”.

Chạm tay tới chiếc vương miện cuộc thi nhan sắc quốc tế xem ra vẫn còn là giấc mơ của nhan sắc Việt. Chỉ còn khoảng vài tiếng đồng hồ nữa, chủ nhân chiếc vương miện Miss World 2012 được xướng tên. Và người hâm mộ Việt Nam chỉ có thể hy vọng, may mắn sẽ mỉm cười với Hoàng My trong đêm chung kết.


Theo Datviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích