Tối nay, chung kết Hoa hậu thế giới 2012

Thứ bảy, 18/08/2012, 14:39
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2012 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 Đài truyền hình Việt Nam lúc 19 giờ ngày 18-8. Hoàng My - đại diện Việt Nam một lần nữa thiếu may mắn với các giải phụ, cô không vào được tốp 10 người đẹp biển.

>> Hoàng My lọt top 40 Người đẹp biển
>>Xúc động clip Hoa hậu nhân ái của Hoàng My 
>>Hoàng My lại trượt top 10 HH bãi biển đẹp nhất
>>Hoàng My 'nổi đóa' vì bị báo chí trong nước 'quan tâm'


Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2012 diễn ra tại Nội Mông, Trung Quốc, quy tụ 116 thí sinh đến từ các nơi trên thế giới. Những người đẹp đã lần lượt trải qua các phần thi phụ: trình diễn thời trang, người đẹp biển, tài năng…  
 

 

Đại diện Việt Nam - Hoàng My  

Hoàng My - đại diện của Việt Nam lọt vào tốp 40 người đẹp biển nhưng không may mắn được chọn vào tốp 10. Ban tổ chức đã công bố danh sách 10 người đẹp nhất cuộc thi người đẹp biển: Hoa hậu Australia, Brazil, Trung Quốc, Colombia, Séc, Guadeloupe, Nepal, Nigeria, Bắc Ai-len, Wales. Như vậy, thành tích của người đẹp Việt Nam tới thời điểm này là vào tốp 40 của phần thi người đẹp biển.
 

       

 

Hoàng My chỉ vào được tốp 40 người đẹp biển  

Trước đó, Hoàng My đã dồn hết tâm sức cho phần thi phụ Hoa hậu Nhân ái (Miss World Beauty with a Purpose) để hy vọng nhận được cơ hội vào vòng chung kết.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2012 kéo dài từ 18-7 đến 18-8 đã đến hồi kết. Những gương mặt đang tạo được ấn tượng đáng kể gồm: Hoa hậu Jamaica Deanna Robins, Hoa hậu Úc Jessica Kahawaty, Hoa hậu Kazakhstan Evgeniya Klishina, Hoa hậu Brazil Mariana Notarangelo, Hoa hậu Philippines Queenierich Rehman, Hoa hậu Mông Cổ Bayarmaa Huselbaatar, Hoa hậu Isarel Shani Hazan, Hoa hậu Colombia Barbara Turbay…  
 

     

Hoàng My vui đùa cùng các người đẹp khác  


 

Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn