Những cuộc hôn nhân siêu tốc ở Hollywood

Chủ nhật, 19/08/2012, 06:21
Nhiều cặp thậm chí còn chia tay khi tuần trăng mật chưa kết thúc. Cùng điểm lại những cuộc hôn nhân ngắn nhất của showbiz quốc tế.

Sinead & Barry : 18 ngày
 


Sinead O'Connor và Barry Herridge làm đám cưới sau 3 tháng hẹn hò và quyết định đường ai nấy đi sau hơn 2 tuần chung sống.

Jennifer & Cris: 8 tháng
 


 

Jennifer Lopez kết hôn với cựu vũ công Cris Judd vào tháng 9/2001 bằng một đám cưới xa hoa tại California. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài đến tháng 6/2002.

Shannen & Ashley : 5 tháng
 


Chỉ 2 tuần sau cuộc gặp chóng vánh, Shannen Doherty và Ashley Hamilton đã tổ chức đám cưới tại nhà riêng của nữ diễn viên ở L.A. Tuy nhiên họ chia tay cũng nhanh như lúc quyết định kết hôn khi chỉ là vợ chồng của nhau trong 5 tháng.

Sophia & Chad : 5 tháng
 


2 năm sau khi gặp nhau trên trường quay One Tree Hill năm 2003, Sophia Bush và Chad Michael Murray đã quyết định làm đám cưới. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài trong 5 tháng.

Renee & Kenny : 4 tháng
 

Nữ diễn viên nổi tiếng Renee Zellweger kết hôn với ngôi sao nhạc đồng quê Kenny Chesney bất ngờ cũng như khi chia tay. Đám cưới được tổ chức tháng 5/2005 tại Virgin Islands và họ chia tay vào cuối năm. 

Bradley & Jennifer : 4 tháng
 


Sau 1 năm hẹn hò Bradley Cooper và Jennifer Esposito bí mật làm đám cưới vào tháng 12/2006. Chỉ 4 tháng sau đó nữ diễn viên nộp đơn ly dị người đàn ông gợi tình nhất hành tinh.

Lisa Marie & Nic : 3 tháng
 

Sự hâm mộ dành cho Elvis Presley không đủ để giữ cuộc hôn nhân của Nicolas Cage với con gái Elvis. Nicolas Cage và Lisa Marie kết hôn năm 2002 tại Hawaii và chia tay nhau chỉ sau đó 3 tháng.

Kim & Kris : 72 ngày
 

Cuộc hôn nhân giữa Kim Kardashian và Kris Humphries bắt đầu bằng 1 đám cưới xa hoa năm 2011 và kết thúc sau đó 72 ngày.

Pam & Rick : 2 tháng
 


Pamela Anderson quyết định làm đám cưới với Rick Salomon rất nhanh sau show diễn kéo dài 90 phút ở Las Vegas năm 2008 và chỉ cần 90 phút nữa để hoàn tất thủ tục ly dị sau 2 tháng kết hôn.

Nicky & Todd : 2 tháng
 


Paris Hilton, Nicole Richie và Bijou Phillips là những vị khách cuối cùng được mời đến đám cưới hoành tráng của Nicky Hilton và Todd Meister diễn ra vào tháng 8/2004 ở Las Vegas. Có lẽ họ cũng không ngờ hai người lại quyết định chia tay sau đó 2 tháng. 

Drew & Jeremy : 29 ngày
 


Chỉ 6 tuần sau khi hẹn hò vào năm 1994, Drew Barrymore đã cầu hôn Jeremy Thomas và rồi làm đám cưới 1 cách chóng vánh. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ đã chấm dứt 1 tháng sau đó vì "những khác biệt không thể hàn gắn".

Eddie & Tracey : 2 tuần
 


Đám cưới của Eddie Murphy và Tracey Edmonds diễn ra vào đúng ngày 1/1/2008 tại French Polynesia và kết thúc chỉ nửa tháng sau đó, khi lễ cưới thứ 2 còn chưa kịp tổ chức tại Mỹ.  

Mario & Ali : 2 tuần
 


Mario Lopez và Ali Landry đã hẹn hò 6 năm trước khi quyết định làm đám cưới ở Mexico năm 2004 nhưng chỉ sống chung được 2 tuần.

Carmen & Dennis : 9 ngày
 


Carmen Electra kết hôn với cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman vào tháng 11/1998 và ngay trong tháng đó Rodman đã nộp đơn ly dị.

Britney & Jason : 55 giờ
 


 

Trong một phút bốc đồng Britney Spears làm người hâm mộ ngỡ ngàng khi đột ngột kết hôn với người bạn học hồi nhỏ vào tháng 1/2004. Tuy nhiên cuộc hôn nhân đầu của công chúa nhạc Pop một thời chỉ kết thúc hơn 2 ngày sau đó.
 


Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn