Treo thưởng để bắt thiếu gia cưỡng hiếp nghệ sĩ

Thứ bảy, 18/08/2012, 12:21
Lý Tông Thụy đối mặt mức án thấp nhất là 10 năm tù nếu bị khép tội. Cảnh sát Đài treo khoản tiền thưởng tương đương 140 triệu đồng cho bất cứ ai cung cấp thông tin, phối hợp bắt nghi phạm.

Sau khi nhận thấy nguy cơ bị bắt vì hành vi gây mê, cưỡng hiếp, quay phim sex đối với 60 diễn viên, người mẫu… con trai thành viên cấp cao tập đoàn Nguyên Đại đã lẩn trốn. Hiện, Lý Tông Thụy đã biệt tăm hơn 15 ngày.
 
Mẹ của Tông Thụy - bà Dương Tiểu Lợi - người bị nghi ngờ đang tiếp tiền mặt cho con trai chạy trốn - đã bị cảnh sát triệu đến thẩm tra. Tuy nhiên, người phụ nữ này không ngừng khóc lóc, nói rằng Lý Tông Thụy chỉ liên lạc với bà trước khi chạy trốn.
 



Một số bức ảnh từ cip sex của Lý Tông Thụy. Ảnh: QQ.

Bên cạnh đó, cảnh sát Đài cũng tiến hành lấy lời khai từ các diễn viên, người mẫu từng có liên hệ với Lý Tông Thụy, tuy nhiên, đa số đều trả lời: “không quen biết, không rõ, không liên lạc”…

Nhà văn, dịch giả nổi tiếng Đài Loan Chu Học Hằng (Lucifer Chu) lấy làm "khó hiểu" trước sự việc, ông nói: “Tất cả cư dân ở Đài Loan đều biết Lý Tông Thụy, trừ những người từng chụp ảnh với anh ta?”.

Trước tình hình này, cảnh sát Đài Loan mới đây công bố, họ sẽ thưởng tiền cho bất kỳ ai cung cấp thông tin về tung tích của Lý Tông Thụy. Khoản tiền treo thưởng lên đến 200.000 Đài tệ (140 triệu đồng).

Nhiều luật sư của Đài Loan cũng tiến hành phân tích tội trạng của Lý Tông Thụy. Theo đó, với các hành vi của mình, thiếu gia trẻ tuổi phải đối mặt với hình phạt từ 10 đến 20 năm tù giam. Ngoài ra, nghi phạm còn phải bồi thường vật chất cho người bị hại.
 


Thiếu gia Lý Tông Thụy. Ảnh: Sina.

Tội trạng của Lý Tông Thụy chỉ có thể được giảm nhẹ khi anh thương lượng được với 60 phụ nữ bị cưỡng hiếp, quay clip sex.

Hiện nay, nhiều bức ảnh phòng the chụp từ phim sex mà Lý Tông Thụy thực hiện tiếp tục rò rỉ. Cảnh sát Đài Loan vẫn tiến hành tìm tung tích kẻ phát tán. Một người dẫn chương trình của Đài Loan mới đây cho rằng, bạn của Lý Tông Thụy - một thiếu gia khác ở Bắc Kinh - là thủ phạm.

Tuy nhiên, đến nay, chưa có thông tin chứng minh điều này. Mặt khác, hơn 10 nhân viên cảnh sát phụ trách vụ án cũng bị điều tra vì bị nghi ngờ để lộ ảnh nóng.

Trong một diễn biến khác, 2 nhà báo và một phó tổng biên tập cũng bị liên đới khi cho đăng ảnh với nội dung dâm ô từ clip sex của Lý Tông Thụy.

Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn