Channing Tatum "tái ngộ" vợ trong phim mới

Chủ nhật, 19/08/2012, 11:27
6 năm kể từ 'Step Up', tài tử 32 tuổi và vợ Jenna Dewan mới tiếp tục đóng chung trong bộ phim tình cảm độc lập 'Ten Years'.
Hãng Anchor Bay Films vừa tung ra trailer của Ten Years, phim đầu tay của nhà biên kịch Jamie Linden trong vai trò đạo diễn. Phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng hiện nay như Channing Tatum, Rosario Dawson, Kate Mara, Oscar Isaac, Justin Long, Lynn Collins hay Jenna Dewan.
 
Ten Years kể về một nhóm bạn thân thời trung học gặp lại nhau sau một thập kỷ. Channing Tatum vào vai Jake, người đang chuẩn bị cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp do chính vợ anh, Jenna Dewan thủ vai, thì lại bị "say nắng" Mary (Rosario Dawson) - "nữ hoàng" thời trung học.
 
Đóng chung với vợ nhưng Channing Tatum lại có khá nhiều cảnh tình tứ với Rosario Dawson trong
Đóng chung với vợ nhưng Channing Tatum lại có khá nhiều cảnh tình tứ với Rosario Dawson trong "Ten Years".

Cully (Chris Pratt), bạn thân của Jake, đã làm đám cưới với cô bạn gái trong đội cổ vũ năm xưa, muốn nhân cuộc tái hợp để xin lỗi những người bạn trung học từng bị anh bắt nạt ngày trước. Reeves (Oscar Isaac) giờ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng nhưng vẫn rất thẹn thùng khi trò chuyện với Elise (Kate Mara) - người tình trong mộng của anh thời còn đi học.
 
Phim do chính Channing Tatum tham gia đồng sản xuất. Anh đã mời vợ mình là Jenna Dewan đóng vai bạn gái trên màn ảnh. Cả hai gặp nhau và se duyên từ khi tham gia bộ phim vũ đạo nổi tiếng Step Up năm 2006 nhưng sau đó chưa có dịp nào đóng chung tiếp.
 
"Ten Years" là câu chuyện về những người bạn thân thời trung học gặp lại nhau sau 10 năm xa cách.

Năm nay là một năm bùng nổ của Channing Tatum khi anh có tới 5 bộ phim mới ra mắt, gồm The Vow, Haywire, 21 Jump Street, Magic Mike và Ten Years. Nổi bật nhất trong số này phải kể đến Magic Mike ra mắt hồi cuối tháng 6. Tác phẩm này được lấy cảm hứng dựa trên quá khứ làm vũ công thoát y của Channing. Kinh phí chỉ 7 triệu USD nhưng phim đã thu về hơn 100 triệu USD.
 
Ten Years sẽ có buổi ra mắt với sự xuất hiện của dàn diễn viên trên thảm đỏ tại LHP quốc tế Toronto (Canada) vào ngày 12/9. Sau đó, phim sẽ được công chiếu rộng rãi tại Mỹ từ ngày 21/9.
 
Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn