Suri Cruise nhăn nhó tập đi xe đạp

Chủ nhật, 19/08/2012, 14:28
Katie Holmes dành cả buổi sáng thứ bảy (18/8) trong công viên để huấn luyện con gái yêu đi xe đạp. Suri Cruise điệu đà tỏ ra khá căng thẳng khi điều khiển chiếc xe.
Hôm 18/8, các paparazzi bắt gặp hai mẹ con Katie Holmes và Suri Cruise ở West Side Highway (New York, Mỹ). Katie diện áo phông trắng, quần jean giản dị còn Suri điệu đà trong bộ váy áo màu be chấm bi.
 
Suri điệu đà diện mũ bảo hiểm màu hồng cùng tông với chiếc xe đạp hồng. 

Hai mẹ con đem theo chiếc xe đạp bốn bánh màu hồng để Suri tập lái. Cô bé còn cho gấu bông vào giỏ xe và đội một chiếc mũ bảo hiểm màu hồng. Katie có vẻ khá vất vả khi chỉ bảo con gái cách đạp và giữ tốc độ.
 
Được chiều chuộng từ nhỏ nên dù không phải giữ thăng bằng vì xe đạp có gắn 2 bánh phụ, Suri vẫn nhăn nhó khi đạp xe trên phố đông người.
 
Gương mặt Suri nhăn nhó khi điều khiển chiếc xe đạp bốn bánh. Ảnh: SplashNews.
Gương mặt Suri nhăn nhó khi điều khiển chiếc xe đạp bốn bánh. 

Sau khi ly hôn, Tom Cruise và Katie Holmes thay phiên nhau chăm sóc Suri. Không nhận được xu nào từ chồng cũ nhưng hàng tháng, Katie vẫn được chồng cũ cung cấp một khoản tiền lớn cho việc nuôi dạy con.
 
Cuối tuần qua, vé của vở kịch Broadway mà Katie Holmes sắp tham gia đã được bán ở New York. Cô cũng vừa hoàn thành vai chính trong bộ phim mới của đạo diễn Christian Camargo. Sắp tới, Katie sẽ diễn xuất trong phim tình cảm hài Responsible Adults.
 
Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn