"Người mẫu bò sữa" gây ồn ào ở Trung Quốc

Thứ hai, 20/08/2012, 14:39
Ngày 18/8, một địa phương ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc lần đầu tiên tổ chức cuộc thi tuyển chọn “Hoa hậu bò sữa”. Với các tiêu chí chất lượng sữa, diện mạo và nòi giống, Ban tổ chức chọn ra một cô “Hoa hậu bò sữa” làm “đại sứ hình ảnh” cho vùng.

 

Dàn người mẫu mặc bikini trên ruộng ngô. Ảnh: Sina.

Cuộc thi sẽ chẳng gây xôn xao, nếu ngay tại “sân khấu” nơi diễn ra cuộc tuyển chọn - ruộng ngô làng - không xuất hiện loạt thiếu nữ trong trang phục bikini nóng bỏng khoe vòng một “đáng tự hào”. Không những vậy, khi cúi xuống sờ nắn bầu sữa của con bò đoạt quán quân, có cô còn “vô tình” để lộ nguyên "bầu sữa" của mình.
 

Cô gái sờ nắn bầu sữa của con bò thắng cuộc. Ảnh: Sina.

Những bức ảnh khoe dáng của các cô được đăng tải không lâu sau đó. Cư dân mạng Trung Quốc lại được dịp đổ xô chế giễu. Nhiều người hài hước: “Đây là cuộc thi chọn bò, hay là cuộc thi chọn ‘sữa’”. Còn thiếu nữ mặc bikini thì được gán cho tên gọi "người mẫu bò".
 

Thi bò sữa hay thi người mẫu bò sữa? Ảnh: Sina.

Đến nay, các thương hiệu sử dụng chiêu người mẫu ăn mặc gợi cảm thực hiện mục đích kinh doanh đã không còn mới lạ. Hồi tháng 5, Triển lãm ôtô Bắc Kinh bị chỉ trích là "gây ảnh hưởng xấu cho xã hội" khi để một loạt người mẫu ăn mặc phản cảm đứng ra quảng bá sản phẩm.


Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn