Những màn trình diễn nóng bỏng của sao Hàn

Thứ hai, 20/08/2012, 15:57
Yuri (SNSD), Teen Top, Bi Rain, Hyun A... là các ca sĩ có phần thể hiện ca khúc ấn tượng với người xem.
 
Yuri (SNSD)
 

Trong concert của nhóm SNSD, thành viên Yuri đã có phần trình diễn solo ca khúc 1 2 Step để lại nhiều ấn tượng. Với sự góp giọng của rapper f(x) Amber, sự sôi động của ca khúc như đã được nhân lên nhiều lần. Đặc biệt giây 90, Yuri cởi bỏ chiếc áo khoác ngoài làm fan phấn khích không ngừng hò hét. 
 
Bi Rain
 
 
Bi Rain là một ngôi sao thế giới, anh thành công trên mọi lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang... Trên sân khấu, không ít lần Rain khoe body chuẩn, nhưng trong màn biểu diễn này, anh có thêm sự trợ giúp của ba nữ vũ công.

Trên nền nhạc mạnh, Rain cùng ba vũ công lột xác. Fan không thể kiềm chế được sự phấn khích khi cả ba cô nàng cũng sexy cởi bỏ áo ngoài. Vì vậy, đây được cho là một trong những màn diễn sexy nhất của Rain.
 
G7
 

 
Trong lễ trao giải cho những nghệ sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc, nhóm G7 đã góp vui bằng một màn trình diễn hết sức ấn tượng. G7 gồm: Yuri và Sunny (SNSD), Hyomin (T-ara), Goo Hara (Kara)… đều là những mỹ nữ hàng đầu trong showbiz Hàn Quốc. Các cô gái đã lần lượt cùng nhau diễn lại các hit đình đám trong thời gian qua.

Girls Dance Battle
 

 
Đây là một cuộc thi Dance Battle trong chương trình Music Bank Special Show giữa những nữ dancer chính của các nhóm nhạc đang nổi đình nổi đám.

Đó là "cuộc chiến" của Minzy (2NE1), Nicole (Kara), Gain (Brown Eyes Girls) và Huyn A (4Minutes). Bốn cô nàng, bốn cá tính và phong cách riêng. Lần lượt từng người cho khán giả thấy những bước nhảy vô cùng gợi cảm trên nền nhạc sôi động.

Huyn A 
 

 
Huyn A nổi tiếng là mỹ nữ hàng đầu Hàn Quốc với đường cong hoàn hảo. Change là solo single đầu tay của cô. Trong MV, Huyn A cho thấy sức cuốn hút của phần hông và ngực. Đặc biệt khi biểu diễn live, khán giả không bao giờ kiềm chế nổi sự phấn khích của mình.

Teen Top
 

 
Âm nhạc sôi động và những bước nhảy điêu luyện chính là yếu tố làm cho To You là một bản hit trên các bảng xếp hạng và ca khúc càng hấp dẫn hơn khi được biểu diễn live. Đoạn điệp khúc là lúc mà các thành viên Teen Top cởi áo trễ vai và thực hiện động tác nhảy sexy. Chẳng thế mà fan liên tục hò hét cho tới hết ca khúc.
 
Woo Young
 

 
Sexy Lady là bản hit solo đầu tay của Woo Young (nhóm 2PM). Một MV với âm nhạc và vũ đạo hết sức ấn tượng. Woo Young như một "tay chơi", tóc nhuộm ánh kim, bị ấn tượng và mê mẩn một cô nàng gợi cảm. Phần vũ đạo được đầu tư khá kĩ lưỡng, đặc biệt là gần cuối MV, Woo Young mạnh mẽ khoe cơ bụng 6 múi.

 
Theo Infonet

Các tin cũ hơn