Đạo diễn "Top Gun" nhảy cầu tự tử

Thứ hai, 20/08/2012, 14:19
Đạo diễn gạo cội Tony Scott đã qua đời ở tuổi 68 sau khi gieo mình tự tử từ cây cầu Vincent Thomas ở Los Angeles

>>Đằng sau những vụ tự tử của sao châu Á
>>Nữ ca sĩ nhảy lầu tự tử nghi trầm cảm
>>Nữ diễn viên Hàn tự tử từng bị ngược đãi 
>>Thêm chứng cứ khẳng định Marilyn Monroe không hề tự tử 


Theo nguồn tin TMZ, vào khoảng 12 giờ 30 trưa ngày 19/8 (giờ Mỹ), nam đạo diễn gạo cội Tony Scott đã gieo mình từ trên cầu Vincent Thomas, Los Angeles xuống. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt và tìm thấy chiếc xe Toyota Prius đang đỗ tại dải phân luồng phía đông của cây cầu. Trong xe là lá thư tuyệt mệnh Tony để lại trước khi gieo mình khỏi cây cầu Vincent Thomas.
 



Đạo diễn Tony Scott (Nguồn ảnh: TMZ)

Các nhà chức trách tại Los Angeles đã huy động các phương tiện tìm kiếm và sau khoảng 4 tiếng đã phát hiện xác của Tony. Hiện nay, xác của nam diễn viên này đã được chuyển đến phòng giám định những cái chết bất thường. 

Hiện nay, nhà chức trách địa phương đã chính thức thông báo cái chết của Tony Scott là do tự tử. Một nhân viên từ phòng giám định cũng đã phát biểu với BBC rằng: "Chúng tôi tin vào những điều mà thực tế trả lời. Và hiện giờ thì thực tế đang chứng minh, đây chính là một vụ tự tử."

Tony Scott là một đạo diễn nổi tiếng từng được biết đến với dòng phim hành động từ những năm 80. Tên tuổi của Tony gắn liền với những bộ phim bom tấn như Crimson Tide, Days of Thunder, Beverly Hills Cop IIvà Top Gun.
 



Bộ phim Top Gun từng là bom tấn hành động rất thành công vào năm 1986 (Nguồn ảnh: Fotos)


Được biết, vào thời điểm tự tử, Tony vẫn đang làm việc với Tom Cruise để cho ra phần tiếp theo của Top Gun.

 
 
Theo Thebox

Các tin cũ hơn