Á Hinh trốn biệt vì scandal ảnh sex với thiếu gia Đài

Thứ hai, 20/08/2012, 10:42
Khi loạt ảnh giường chiếu của một cô gái có khuôn mặt giống Ngô Á Hinh xuất hiện, cô đã từ chối tham dự họp báo.

 


Ngô Á Hinh hứng chịu cơn bão ảnh sex, lựa chọn của cô là im lặng trước công kích của dư luận.


"Cơn bão" ảnh sex trong giới nghệ Đài Loan ngày càng lớn và gây chú ý từ phía dư luận, nhiều người còn so sánh nó với scandal của tài tử Hong Kong Trần Quán Hy cách đây 3 năm và nhận định "sóng sau đè sóng trước".

Diễn tiến vụ việc ngày càng được mở rộng, khi loạt hình của nhiều người mẫu, diễn viên tên tuổi xứ Đài có dính líu tới thiếu gia Lý Tông Thụy bị tung lan tràn trên mạng.

Gần đây nhất, người mẫu Ngô Á Hinh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, khi nhiều hình ảnh phòng the của cô gái có gương mặt giống hệt cô xuất hiện.

Dù không thừa nhận người trong ảnh là mình, Ngô Á Hinh sáng 18/8 đã không xuất hiện tại buổi họp báo mà trước đó cô xác nhận có tham gia, với lý do cá nhân.

Theo một nguồn tin, người mẫu này hoàn toàn gục ngã sau khi thấy hình ảnh của mình chường trên nhiều mặt báo với những tư thế vô cùng nhạy cảm. Chân dài 28 tuổi từng xác nhận yêu thiếu gia nhà họ Lý trong một năm, nhưng cặp đôi chia tay đã được một thời gian.

Bị kéo vào vụ việc còn có nhiều nghệ sĩ khác, gần đây nhất là chân dài An Tâm Á, cô gái vừa soán ngôi siêu mẫu Lâm Chí Linh để trở thành Người đẹp gợi cảm nhất xứ Đài, theo bình chọn của FHM ấn bản Đài Loan. Tuy nhiên, trái với thái độ im lặng của Ngô Á Hinh, An Tâm Á qua đơn vị đại diện tuyên bố sẽ đưa những kẻ bôi nhọ cô ra tòa.

Ảnh "nóng" của nhiều người mẫu, diễn viên Đài Loan lan tràn trên mạng.

Một người đẹp khác cũng gặp phiền hà vì scandal này, đó là diễn viên Lâm Hy Lôi, cô vừa kết hôn và sinh con.

Trước những cuộc gọi không ngưng nghỉ của báo chí chỉ với một câu hỏi duy nhất: Mối quan hệ với Lý Tông Thụy, cô tức giận nói: "Tôi đẹp hơn nghìn lần so với cô gái trong tấm ảnh mà kẻ nào đó đã mất công photoshop". Bà mẹ trẻ còn nhấn mạnh không tha cho kẻ nào làm nhục mình.

Trong khi Lý Tông Thụy còn biệt vô âm tín, cảnh sát Đài Loan hứng chịu sự chỉ trích của dư luận khi danh dự, cuộc sống của rất nhiều cô gái bị ảnh hưởng từ vụ việc này, dù việc họ có thực sự quan hệ với thiếu gia họ Lý hay không còn là câu hỏi lớn.

Một cư dân mạng nhận xét, cơ quan chức năng nên rút kinh nghiệm từ vụ Trần Quán Hy, bởi những người phụ nữ như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi... mới chịu hậu quả trầm trọng nhất sau "bão sex" chứ không phải đối tượng chính.

Trước áp lực của công chúng, giới chức Đài Loan sáng nay 19/8 đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa hẹn có biện pháp ngăn chặn hợp lý để những tấm ảnh không rò rỉ thêm. Phía này cũng cho biết, với tội lỗi của mình, Lý Tông Thụy có thể sẽ chịu mức tù tới 10 năm, theo luật pháp Đài Loan.

Lâm Hy Lôi, An Tâm Á, hai người đẹp dính vào scandal ồn ào.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích