Bạn gái chồng cũ gọi Kim Kardashian là kẻ độc ác

Thứ ba, 21/08/2012, 07:43
Myla Sinanaj, từng là người tình của Kris Humphines, gọi Kim là một “ả chó cái độc ác” khi lừa dối Kris bằng một đám cưới tai tiếng cách đây một năm.
 
>>Kim Kardashian lại bị tố có băng sex 
>>Kim Kardashian cởi đồ thử giới tính bạn thân


Myla Sinanaj - người vừa chia tay Kris cách đây không lâu - được mời làm nhân chứng trong vụ ly hôn giữa Kim Kardashian và cầu thủ bóng rổ Kris Humphines. TMZ cho biết, Myla dự định khai thật mọi chuyện mà cô biết và những lời khai này sẽ chống lại Kim. Theo Myla, Kris nhiều lần nói với cô về việc Kim lừa anh ta làm đám cưới. Myla tin rằng, ngôi sao bóng rổ đã bị Kim Kardashian "chơi cho một vố" khi nghĩ cô ta cưới anh vì tình yêu.

 
Kim Kardashian, Kris Humphines và Myla Sinanaj. Ảnh: Zap.

Myla Sinanaj nói, Kris là một người ghét máy quay phim và không thích phô bày cuộc sống trên màn ảnh. Sau khi chấp nhận xuất hiện với vai trò chú rể trong lễ cưới được tường thuật trực tiếp với Kim vào tháng 8/2011, Kris đã giúp mang về hàng triệu USD cho chương trình "Keeping Up with the Kardashians" của gia đình Kim.

Myla Sinanaj và Kris có thời gian qua lại ngắn ngủi với nhau sau khi Kris chấm dứt hôn nhân với Kim Kardashian.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Myla và Kris đã lén lút hẹn hò từ trước khi chuyện ly hôn với Kim xảy ra, nhưng đại diện của Myla mới đây phủ nhận điều này. Kris, trong khi đó, đang đấu tranh để giành quyền lợi trong vụ ly hôn với Kim.

Kris Humphines viện lý lẽ, anh bị người đẹp siêu vòng ba lừa dối. Theo Kris, Kim chưa bao giờ yêu anh mà chỉ mượn tiếng tăm của đám cưới xa hoa để làm tăng tỷ lệ người xem show truyền hình thực tế của gia đình cô.

Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn