Tom Cruise đau buồn khi đạo diễn Tony Scott tự tử

Thứ ba, 21/08/2012, 10:31
Vừa nguôi ngoai cú sốc ly hôn, nam diễn viên “Top Gun” lại đối diện với một sự việc đau lòng khác khi bạn thân - đạo diễn Tony Scott - nhảy cầu tự tử ở tuổi 68.

 
Một ngày sau khi đạo diễn "Top Gun" nhảy cầu Vincent Thomas ở Los Angeles kết liễu cuộc đời, Tom Cruise không giấu được đau buồn, bày tỏ: "Tony là bạn thân của tôi và tôi sẽ rất nhớ anh. Anh ấy là một người có những sáng tạo phi thường với dấu ấn không thể đo đếm được trong ngành công nghiệp điện ảnh. Xin chia sẻ với gia đình Tony nỗi buồn sâu sắc”.
 
Tom Cruise là diễn viên chính trong bộ phim "Top Gun" năm 1986 và "Days of Thunder" năm 1990 mà Tony Scott làm đạo diễn.

 

Tom Cruise và Tony Scott là hai người bạn, hai đồng nghiệp thân thiết. Ảnh: WireImage.

Tin đạo diễn Tony Scott - em trai đạo diễn Ridley Scott - nhảy cầu tự tử trưa 19/8 khiến cả Hollywood bàng hoàng. Scott vừa hoàn thành những cảnh quay cuối trong bộ phim "Out of the Furnace" với sự tham gia của nam diễn viên Christian Bale.

Trước đó, Tony Scott được biết đến với vai trò đạo diễn của hàng loạt bộ phim như "Beverly Hills Cop II" (có sự tham gia của Eddie Murphy), "Enemy of the State" (Will Smith và Gene Hackman), "Spy Game" (Brad Pitt và Robert Redford), "The Taking of Pelham 1 2 3" bản làm lại (với sự tham gia của Denzel Washington và John Travolta)... Ông cũng là giám đốc sản xuất của chương trình truyền hình "Good Wife". Tony Scott qua đời để lại vợ, Donna, và hai con trai.

 

Gia đình hạnh phúc của Tony Scott. Ảnh: Wenn.

Đạo diễn 68 tuổi nhảy cầu tự tử vào khoảng 12 rưỡi trưa chủ nhật (19/8). Thi thể của ông được tìm thấy vài giờ sau đó. Tờ Los Angeles Times cho biết, cảnh sát đã tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh bên trong văn phòng làm việc của Tony, nhưng không công bố nội dung.

TMZ mới đây cho hay, bên trong chiếc xe hơi Toyota Prius của Tony đậu ở hướng đông cầu, cảnh sát tìm thấy một danh sách tên và số điện thoại của những người mà vị đạo diễn nổi tiếng muốn họ sớm biết tin ông tự tử.
 
Liên quan tới vụ việc, nhiều nguồn tin cho rằng, Tony Scott bị ung thư não giai đoạn cuối, và đó có thể chính là nguyên nhân dẫn tới hành động quẫn trí này. Trong khi đó, trong lời khai với các nhà điều tra, bà Donna Scott - vợ ông - cho biết, những tin đồn đó hoàn toàn sai. Ngoài ra, cũng theo bà Donna, vị đạo diễn không mắc bất cứ căn bệnh nào khác khiến ông tuyệt vọng mà tự chấm dứt cuộc sống của mình.
 


Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn