Cha của "thiếu gia cưỡng hiếp" tự trách bản thân

Thứ ba, 21/08/2012, 11:10
Ông Lý Nhạc Thương kêu gọi con trai Lý Tông Thụy đầu thú, đồng thời nhận lỗi vì chưa làm tròn trách nhiệm người cha.

 
Cựu lãnh đạo tập đoàn Đại Nguyên, sau một thời gian im ắng, đã công bố bức thư phản hồi về vụ án chấn động Đài Loan: Con trai riêng của vợ ông - Lý Tông Thụy - bị truy nã về tội danh cưỡng hiếp, quay clip sex hàng chục nghệ sĩ.

 


Lý Tông Thụy thân mật với một nghệ sĩ. Ảnh: QQ.

 
Trong bức thư, ông Lý viết: “Một năm trước, tôi đã rất bàng hoàng khi Lý Tông Thụy bị kiện vì hành vi xâm hại tình dục. Gần đây, tôi lại càng lo lắng bất an hơn khi các phương tiện truyền thông lớn liên tiếp đưa tin Thụy chụp ảnh nóng và có các tội danh khác.

Lý Tông Thụy là người trưởng thành, phải tự chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tuy nhiên, tôi là người làm cha mà lại chưa làm tròn trách nhiệm giáo dục với con, để con cái gây ra các hành vi sai trái khiến toàn xã hội lên án. Tôi thành thật xin lỗi vì những ảnh hưởng xấu mà Lý Tông Thụy đã gây ra”.

 

Cựu lãnh đạo tập đoàn Nguyên Đại Lý Nhạc Thương. Ảnh:QQ.

Ngoài ra, trong thư, ông Lý Nhạc Thương cũng kêu gọi con trai ra đầu thú, phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ sự việc.
 
Lý Nhạc Thương vốn là thành viên Ban Giám đốc một tập đoàn chứng khoán lớn ở Đài Loan. Tuy nhiên, mới đây, ông đã lặng lẽ từ chức mà không cho biết rõ lý do.
 
Trong khi đó, báo chí Đài Loan đưa tin, bà Dương Tiểu Lợi - mẹ của Lý Tông Thụy - đang bị nghi ngờ là người tiếp tế tiền của cho con trai tháo chạy. Tuy nhiên, trước cơ quan chức năng, bà khóc lóc phủ nhận điều này.
 

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn