Những chân dài học thức của làng mẫu thế giới

Thứ ba, 21/08/2012, 11:12
Cindy Crawford, Lily Cole, Sasha Pivovarov... là những người mẫu từng theo học ở những trường đại học danh tiếng, khiến nhiều người khác phải nể phục.


1. Cindy Crawford
 


Người đẹp sở hữu đôi chân dài bất tận với nốt ruồi đặc trưng trên khóe môi này từng giành được một suất học bổng về nghiên cứu kỹ thuật hóa học tại Đại học Northwestern. Nhưng Cindy đã bỏ sau một học kỳ để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Tới bây giờ, cô đã chứng minh rằng mình không hề sai lầm.


2. Tyra Banks
 


 

Năm 2011, mẹ đẻ của Next Top Model theo học tại trường Harvard trong một khóa học ngắn hạn về tài chính kéo dài 9 tuần. Năm 2012, Tyra hoàn thành khóa học về Chương trình đào tạo giáo dục. Mặc dù tuổi không còn trẻ nhưng cựu siêu mẫu vẫn xông xáo trong lớp: “30 phút đầu tiên, tôi liên tục giơ tay và tôi hoàn toàn đắm chìm trong bài học”.


3. Laura Bailey
 


Người mẫu xinh đẹp Laura Bailey đã tham gia khoa tiếng Anh tại đại học Southampton và tốt nghiệp hạng ưu, một điều không dễ dàng với những ai làm nghề người mẫu.


4. Lily Cole
 


Chân dài tóc đỏ là một trong những siêu mẫu có học thức trong làng mẫu thế giới. Lily theo học và tốt nghiệp khoa Lịch sử nghệ thuật tại Đại học Cambridge. Cô còn nhận được giải thưởng đặc biệt được dành cho những sinh viên đạt điểm cao trong năm đầu tiên và năm học cuối cùng.


5. Kinga Rajzak
 


 

Đằng sau gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thanh mảnh kia, ít ai nghĩ rằng người mẫu đến từ Cộng hoà Slovak đã theo học Xã hội học và chính trị đại trường đại học Goldsmiths ở London sau nhiều năm làm người mẫu.


6. Sasha Pivovarova
 


 

Búp bê của làng mẫu Nga, ngôi sao trên hàng loạt quảng cáo thời trang danh tiếng ngoài đời chính là cô sinh viên của khoa Lịch sử Nghệ thuật tại Đại học Nhân văn Nga. Sasha không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành người mẫu, cho tới khi người bạn của cô là nhiếp ảnh gia Igor Vishnyakov và gửi tới công ty quản lý người mẫu quốc tế IMG, sau đó Sasha được mời ký hợp đồng ngay lập tức.


7. Alves Michelle
 


 

Trước khi chuyển tới thủ đô Sao Paulo để trở nên danh tiếng hơn, người mẫu hàng đầu Brazil Alves Michelle từng theo học học ngành Kỹ sư dân sự tại trường đại học Londrina và được coi là một trong những học sinh đứng đầu lớp.


8. Morgane Dubled
 


Người mẫu có gương mặt đáng yêu của trẻ thơ Morgane Dubled cũng từng là sinh viên y khoa ở trương Faculté de Médecine de Nice - Pháp, nhưng một năm sau cô đã chuyển hướng khi bỏ ngành này để đi làm người mẫu.


9. Gail O'Neill
 


Trong những năm 80-90, Gail O'Neill là gương mặt người mẫu vô cùng danh tiếng. Cô còn được biết tới là chân dài hiểu biết khi sở hữu tấm bằng cử nhân ở đại học Wesleyan. Hiện tại Gail O'Neill thôi làm người mẫu và chuyển sang lĩnh vực truyền hình.
 

10. Anna Selezneva
 


Siêu mẫu 9X nổi tiếng người Nga Anna Selezneva khiến người xem không thể rời mắt trên sàn catwalk. Nhưng ngoài đời Anna là một sinh viên giỏi, cô học về môn Tâm lý tại Đại học quốc gia Moscow, ngành học này có vẻ không liên quan gì tới sự nghiệp người mẫu của cô.
 

11. Cameron Russell
 


 

Người đẹp có gương mặt góc cạnh Cameron Rusell từng tham dự trường Wellesley College ở Wellesley. Sau đó cô chuyển tới Columbia và theo ngành Kinh tế và Toán học tại Đại học Columbia.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn