Beyonce hát vì Ngày Nhân đạo thế giới

Thứ ba, 21/08/2012, 07:30
Ca khúc 'I was here' được nữ hoàng R&B thực hiện đầy cảm xúc nhằm vinh danh những con người làm công việc thiện nguyện trên toàn thế giới.


19/8 là Ngày Nhân đạo thế giới (World Humanitarian Day) - ngày dành để tôn vinh những người có việc làm thiết thực, cống hiến cho sự nghiệp nhân đạo toàn cầu. Nhân dịp này, Beyonce Knowles trình làng video ca khúc "I was here" do Diane Warren viết dành riêng cho sự kiện. Video ghi lại màn trình diễn của Beyonce trên sân khấu Đại Hội đồng Liên Hiệp Quốc trong buổi lễ vinh danh Ngày Nhân đạo được tổ chức hôm 11/8.

Thông điệp được Beyonce đưa ra ngay đầu video: "Truyền cảm hứng cho tất cả mọi người trên thế giới này để làm điều tốt, không kể lớn hay nhỏ, bất kể họ là ai".

Diện chiếc váy dài trắng muốt, nữ ca sĩ cột tóc cao, đứng trên sân khấu, cất giọng hát mãnh liệt trước hàng trăm khán giả nghe trực tiếp. Những hình ảnh về cuộc sống, những cảnh ngộ đáng thương, những cảnh cứu trợ nhân đạo trên khắp thế giới lần lượt hiện ra trên một màn hình lớn phía sau Beyonce, trong khi nữ ca sĩ không ngừng hát.
 


Hình ảnh Beyonce hát "I Was Here", trong khi phía sau là cảnh cứu trợ trong một vụ thiên tai. Ảnh: Youtube.

“Tôi muốn nói với mọi người rằng họ chính là một phần của ngày 19/8. Đó là một ngày tuyệt vời. Tôi muốn vinh danh những con người đã đánh mất cuộc sống của mình vì người khác. Cầu nguyện bình yên cho tất cả”, nữ ca sĩ nói trước đám đông khi kết thúc màn trình diễn của mình.

Video ca khúc "I was here" khiến nhiều người hâm mộ cảm động. Một fan viết: "Nếu tôi chết, tôi muốn được nghe ca khúc này trong tang lễ của mình".

Vợ chồng Beyonce Knowles nằm trong số những ngôi sao tích cực với các hoạt động từ thiện. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của chiến dịch quảng bá Ngày Nhân đạo thế giới hàng năm của Liên hợp quốc.

"Tôi muốn để lại dấu chân mình trên mặt đất. Chúng tôi muốn cuộc sống có ý nghĩa bằng cách giúp đỡ những người khác trong khả năng của mình, không kể đó là việc lớn hay nhỏ”, nữ hoàng R&B từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/xahoi/2012/08/21/iwashere.mp4"}


Theo Vnexpress 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích