Lee Byung Hun đi kiện vì bị phỉ báng

Thứ ba, 21/08/2012, 15:03
Chàng tài tử xứ Hàn quyết đưa ngôi sao truyền hình Kang Byung Kyu ra tòa vì đem chuyện tình cảm của anh ra để sỉ nhục.
 
 

Lee Byung Hun (phải) kiện Kang Byung Kyu.

Đầu năm nay, làng giải trí xứ Hàn liên tiếp xôn xao trước thông tin Lee Byung Hun "cặp kè" cô bạn đồng nghiệp kém anh 12 tuổi - Lee Min Jung - và đang chuẩn bị kết hôn. Sau nhiều lần bác bỏ, ngày 19/8 vừa qua, cặp đôi này đã viết thư gửi fan và chính thức thừa nhận mối quan hệ của mình.

Hành động này của Lee Byung Hun và Lee Min Jung không phải được tất cả mọi người ủng hộ. Một trong số đó là Kang Byung Kyu - ngôi sao truyền hình của Hàn Quốc. Trong những ngày ồn ào về chuyện tình cảm của Lee Byung Hun, người đàn ông này đã đăng rất nhiều câu nói về chàng tài tử xứ Hàn trên blog.

Một số đoạn viết của Kang Byung Kyu có thể kể ra như:

"Hỡi các bạn, đừng nài nỉ tôi nói về Lee Hư Hỏng nữa. Điện thoại réo không ngừng đã làm tôi phải điên đầu. Lee Hư Hỏng từng khẳng định không có chuyện hẹn hò nào. Thế nhưng bây giờ thì sao, anh ta viết một bức thư từ tận đáy lòng? Rồi các bạn sẽ sớm được nghe tin về chuyện bầu bí cho mà xem".

"Có bao nhiêu "người đáng quý" và "kỷ niệm đáng quý" mà kẻ xấu xa này có? Thực sự ai là người ở bên bạn và bạn muốn làm gì với họ? Ai chính xác là "con quỷ quái" này? Kekeke".

"Phim về scandal của Lee Hư Hỏng chắc chắn sẽ rất thú vị... Rõ ràng có rất nhiều người quan tâm đến chuyện này".

"Điều mấu chốt trong câu chuyện của Lee Hư Hỏng là nó có liên quan tới con trai của một diễn viên kỳ cựu ở Yang Pyeong".
 

Những câu viết của Kang Byung Kyu về Lee Byung Hun.

Trước những câu nói có phần khó nghe của Kang Byung Kyu, Lee Byung Hun đã quyết định khởi kiện người đàn ông này.

"Khi Lee Byung Hun và Lee Min Jung xác nhận mối quan hệ của họ vào ngày hôm qua, Kang Byung Kyu đã không ngừng viết lên blog, gọi Lee Byung Hun là 'Lee Hư Hỏng' và đưa ra những thông tin sai lệch, mang tính vu khống như 'Rồi các bạn sẽ sớm được nghe tin về chuyện bầu bí cho mà xem'.

Đây không phải là lần đầu tiên Kang Byung Kyu phỉ báng Lee Byung Hun. Nhưng lần này, Lee Byung Hun đã không chấp nhận và quyết định khởi kiện. Mặc dù Kang Byung Hun đang là người bị kiện nhưng anh ta vẫn tiếp tục đưa những thông tin không chính xác lên blog. Đây không phải là hành động mà một người bị kiện nên làm" - đại diện pháp lý phía Lee Byung Hun phát biểu.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn