Ngôi sao Harry Porter khốn khổ vì quá nổi tiếng

Thứ ba, 21/08/2012, 16:58
Emma Watson, ngôi sao của loạt phim Harry Potter cho biết cô vô cùng vất vả mỗi khi ra ngoài chỉ vì quá nổi tiếng. Thậm chí việc lang thang ở các bảo tàng cũng là điều không dễ dàng.
 

 

Xuất hiện trên trang bìa số chuyên đề về phong cách của Thời báo NY danh tiếng, Emma không chỉ gây ấn tượng bởi những hình ảnh chững chạc và cổ điển mà còn gây chú ý bởi những chia sẻ thú vị.

Vào vai phù thủy Hermione trong loạt phim HP khi mới 11 tuổi, 10 năm gắn bó với series phim này đã mang đến cho Emma danh tiếng, sự giàu có và tất nhiên là cả những phiền phức.
 


"Nếu tới một nơi nào đó đông đúc một chút là tôi không thể ở lâu được. Tôi không thể lang thang ở các bảo tàng dù rất thích mà thường phải rời khỏi đó sau 10-15 phút. Vấn đề là khi một người nào đó tới xin chữ ký thì ngay sau đó nhiều người khác sẽ tới vây quanh tôi để để chụp hình. Nó cứ như là hiệu ứng domino vậy. Rất nhanh chóng tình hình ra khỏi sự kiểm soát của tôi", nữ diễn viên người Anh tâm sự.
 


Emma vừa hoàn thành bộ phim The Perks of Being a Wallflower dự kiến ra mắt vào cuối tháng sau.

Năm 2013, nữ diễn viên sinh năm 1990 này có hai dự án phim ra mắt là The Bling Ring và The End of the World. Hiện tại cô đang quay bộ phim Noah cho năm 2014. Song song với các dự án điện ảnh dày đặc, các hợp đồng quảng cáo và chụp hình, Emma còn rát bận rộn với việc học hành tại ĐH Oxford danh tiếng.
 

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn