Nicki Minaj sẽ ngồi ghế giám khảo American Idol

Thứ ba, 21/08/2012, 14:09
Nicki Minaj sẽ cùng với Mariah Carey trở thành 2 nữ giám khảo mới của chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng của Mỹ, American Idol.

>>Justin Bieber mê mẩn vòng 3 của Nicki Minaj
>>Nicki Minaj khoe miếng dán ngực phản cảm
>>Fan đột ngột tấn công ca sĩ Nicki Minaj
>>Nữ rapper trẻ Nicki Minaj phải hủy diễn vì sức khỏe


Theo tờ Us Weekly, Nicki Minaj chắc chắn sẽ xuất hiện trong chương trình này dù cô vẫn chưa ký hợp đồng chính thức. Một nguồn tin đã nói với tờ báo này: “Tôi không chắc chắn thỏa thuận này đã được hoàn thành. Nhưng chắc chắn cô ấy sẽ gia nhập đội ngũ giám khảo của American Idol. Hợp đồng vẫn chưa được ký nhưng mọi điều khoản quan trọng đã thỏa thuận xong”.
 
 
Nicki Minaj sẽ ngồi ghế giám khảo American Idol
 
Nicki Minaj
 
Một nguồn tin khác cũng cho biết, giọng ca của Pink Friday 100% sẽ gia nhập vào đội ngũ ban giám khảo của American Idol. 
 
Sao trẻ 19 tuổi, Nick Jonas cũng đang đàm phán để ngồi vào chiếc ghế giám khảo trống của American Idol. Cùng với Nick Jonas, nhà sản xuất của American Idol cũng đang cân nhắc một vài cái tên như Pharrell Williams, Sean 'Diddy' Combs, Miley Cyrus và Pink.
 
 
Nicki Minaj sẽ ngồi ghế giám khảo American Idol
 
Mariah Carey
 
Ở mùa trước, giám khảo của American Idol gồm Simon Cowell - 52 tuổi, Paula Abdul – 50 tuổi, Jennifer Lopez – 43 tuổi, Steven Tyler – 64 tuổi, Kara DioGuardi – 41 tuổi, Ellen DeGeneres – 54 tuổi. Nhà sản xuất 37 tuổi, Ryan Seacrest cũng sẽ trở lại trong mùa 12 này và theo kế hoạch chương trình sẽ được ra mắt vào mùa đông năm nay. 
 
 
Nicki Minaj sẽ ngồi ghế giám khảo American Idol
 
 
Có thể thấy, nhà sản xuất đang muốn "trẻ hóa" đội ngũ ban giám khảo nhằm "thay da đổi thịt" cho chương trình âm nhạc kỳ cựu này. Vấn đề lượng người xem là vấn đề sống còn của mỗi chương trình thực tế. Trong thời buổi mà The Voice làm mưa làm gió, X Factor tung hoành không kém thì việc "trẻ hóa" đội ngũ giám khảo American Idol là một quyết định được cho là sáng suốt.
 
Gần đây, Nicki Minaj đối mặt công luận với chí trích “quá gợi cảm” đối với người hâm mộ trẻ tuổi. Trước thông tin đó, Nicki Minaj lên tiếng: “Tôi không làm gì sai trái cả. Tôi cũng giống bất kỳ cô gái nào ở tuổi của tôi. Tôi hát rap, tôi viết và diễn xuất, không có gì hơn cả.”
 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích