HyunA không vội tấn công thị trường nước ngoài

Thứ tư, 22/08/2012, 13:34
Dù đang nổi tiếng vì được "thơm lây" từ "Gangnam Style", HyunA vẫn quyết tiến từ từ.

>> 'Gangnam style' của Psy giúp ông chủ Big Bang làm giàu
>> Psy ra mắt phiên bản mới của Gangnam Style
>> Ca sĩ Trung Quốc đạo 'Buble pop' của HyunA

>> Bản tin Kpop: HyunA và Hyunseung (B2ST) là “những kẻ phá rối”

Thời gian gần đây, MV Gangnam Style của PSY đang trở thành hiện tượng. Góp mặt trong MV này, HyunA dĩ nhiên cũng được “thơm lây”. Sau khi theo dõi MV Gangnam Style, phần đông khán giả nam người nước ngoài đều không thể không chú ý đến cô nàng sở hữu gương mặt dễ thương nhưng lại thực hiện những động tác vũ đạo vô cùng sexy này.
 
Rất nhiều khán giả nam người nước ngoài đều thấy khó mà rời mắt khỏi HyunA 
sau khi theo dõi MV “Gangnam Style”
 
Độ sexy của HyunA thì không cần phải bàn nhiều. Khi 4Minute quảng bá Mirror Mirror, chứng kiến cả 5 thành viên thực hiện cùng một vũ đạo khép dạng chân nhưng nhiều khán giả đã nhận xét: “Sao chỉ có mình HyunA mang lại cảm giác sexy như vậy?”, “Chỉ cần là HyunA thì sẽ sexy hơn”…
 
Cũng như thế, trong quá trình tuyên truyền Bubble Pop, cô nàng đã khiến người xem “bỏng mắt” với những phần trình diễn của mình. Độ sexy của HyunA còn “khủng” hơn nữa khi cùng thành viên B2ST Hyunseung hoạt động trong vai trò nhóm nhỏ Trouble Maker. 
 
Sự tự tin và phá cách đã giúp HyunA trở thành hình mẫu được rất nhiều fan nữ yêu thích
 
Không chỉ hút fan ở Hàn Quốc, HyunA còn được báo chí nước ngoài đánh giá cao. Hit Bubble Pop của cô nàng từng được bình chọn là Ca khúc trong ngày trên trang web âm nhạc Anh nổi tiếng Popjustice. Tờ nhật báo CBS của Anh cũng từng đánh giá: “Không nghi ngờ gì về chuyện HyunA đang là nhân vật chính sexy nhất trên sân khấu hiện nay”.
 
HyunA chỉ xếp sau Adele và Beyonce trên bảng xếp hạng “Pop Single hay nhất năm 2011”  do tạp chí âm nhạc Mỹ SPIN bình chọn
 
Đại diện Cube cho biết: “Nhiều nhà báo nước ngoài đồng tình rằng HyunA hiểu rõ những phần trình diễn của bản thân. Dù không thể giải thích được rõ ràng nhưng họ đều cho rằng ở HyunA có gì đó mà các ca sĩ khác không có”.
 
Được công chúng và báo chí đón nhận nhiệt tình, dĩ nhiên HyunA sẽ tính đến chuyện tấn công thị trường nước ngoài. Hiện tại vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào được đề ra, tuy nhiên Cube dự định tìm kiếm những kế hoạch và chiến lược chất lượng nhất.
 
Dù được đón nhận nhiệt tình, nhưng thay vì vội vã tiến ra thị trường nước ngoài, HyunA
dự định sẽ đi từng bước thật chậm để có thể mang lại hình ảnh tuyệt nhất
 
 
HyunA cũng không hề vội vàng: “Vẫn còn rất nhiều thứ phải chuẩn bị nếu muốn tiến ra thị trường nước ngoài. Tôi sẽ bước thật chậm để có thể mang lại cho khán giả hình ảnh tuyệt nhất”.
 
Cube nói thêm: “HyunA được đánh giá là nữ ca sĩ 20 tuổi nhiều triển vọng trong tương lai, kể cả ở nước ngoài. Nhiều ý kiến cũng cho rằng cô ấy có đủ năng lực của một ca sĩ mang tầm cỡ quốc tế. Chúng tôi muốn tập trung vào kế hoạch phát triển lâu dài hơn là lập tức tiến ra thị trường nước ngoài”. 

 
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn