Vợ đạo diễn ngoại tình "sải cánh tự do"

Thứ tư, 22/08/2012, 15:34
Không dùng lời nói, Liberty Ross - người vợ bị 'cắm sừng' trong vụ cặp kè giữa chồng với nữ diễn viên trẻ Kristen Stewart - đăng tải hình ảnh một con chim sải cánh trên bầu trời để diễn tả tâm trạng của mình.
 
Liberty Ross vẫn chưa lên tiếng kể từ khi tờ Us đăng những bức hình ôm ấp nóng bỏng giữa Rupert với Kristen như một bằng chứng ngoại tình của chồng cô. Khi thông tin vỡ lở, Liberty chỉ đăng một từ “Wow” trên Twitter, nhưng nhanh chóng khóa tài khoản ở chế độ cá nhân.
 
Mới đây, trên blog cá nhân ở trang Vogue, Liberty đăng bức ảnh một con chim đang sải cánh trên bầu trời mà không kèm bất cứ chú thích nào. Những người yêu mến Liberty cho rằng, đó chính là thông điệp ngầm của nữ người mẫu sau khi bị chồng phản bội.

 

Vợ chồng Rupert Sanders và Liberty Ross. Ảnh: Ny DailyNews.

Một người hâm mộ viết: "Một hình ảnh đầy nội lực. Đối với tôi, nó thể hiện sự mạnh mẽ và tự do". Không ít fan bày tỏ sự đồng cảm và lên tiếng động viên Liberty. "Hãy sải cánh mạnh mẽ như thế vì chính bản thân và những đứa con của mình chứ không phải ai khác. Cầu chúa mang lại may mắn cho cô, Liberty. Chúng tôi sẽ rất hạnh phúc khi chứng kiến sự trở lại của cô”.
 
Sau vụ việc, Liberty vài lần bị bắt gặp trên đường phố mà không còn đeo nhẫn cưới trên tay.

Nguồn tin trên Eonline cho biết, cô và chồng - đạo diễn 41 tuổi Rupert Sanders - vẫn đang thảo luận về việc họ có tiếp tục cùng nhau hay không và chưa có quyết định nào được đưa ra lúc này. Rupert và Liberty kết hôn được 10 năm và có với nhau hai con, Skyla, 7 tuổi và Tennyson, 5 tuổi.
 
Trong khi đó, người thứ ba chen chân vào cuộc hôn nhân Rupert - Liberty cũng vừa lần đầu xuất hiện trở lại sau scandal. Kristen Stewart bị bắt gặp trên phố, vẻ mặt căng thẳng, buồn bã, nhưng vẫn đội mũ và đeo nhẫn do bạn trai Robert Pattinson tặng.

 
Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích