Lộ loại thuốc kích dục mà "thiếu gia cưỡng hiếp" đã dùng

Thứ tư, 22/08/2012, 16:03
Mới đây, cảnh sát đã thu được nhiều gói thuốc Lý Tông Hựu ép người tình của mình phải dùng trong phòng riêng.
>>Rò rỉ thêm loạt ảnh phòng the của thiếu gia trác táng


Mới đây, các trang báo Đài Loan cho biết Lý Tông Hựu đã chuẩn bị sẵn nhiều loại thuốc kích thích dành cho phái nữ để ép các người tình "quan hệ". Những cô gái này hoàn toàn không hề biết mình bị hại do loại thuốc không mùi, dễ hòa tan. Bằng cách đó, Lý Tông Hựu đã "điều khiển" được hàng chục cô gái lên giường với mình một cách đơn giản.
 
 

Đây là loạt thuốc kích dục mà Lý Tông Hựu ép những người phụ nữ anh ta thích phải uống. Những người phụ nữ sau khi uống loại thuốc này đều rơi vào trạng thái đờ đẫn, mụ mị và ham muốn cao.
 
Một nguồn tin tiết lộ: “Loại thuốc đó dạng bột, trộn với nước hay rượu đều được. Những người phụ nữ sau khi uống loại thuốc này đều rơi vào trạng thái đờ đẫn, mụ mị và ham muốn cao. Anh ta đã dùng thủ đoạn này để cưỡng bức phụ nữ. Những hình ảnh thu được của cảnh sát cho thấy các cô gái bị hại đều trông khá mệt mỏi, thần sắc nhợt nhạt”. 

Trong bức ảnh nóng của một cô gái khỏa thân mới công bố bị nghi là Ngô Á Hinh, cư dân mạng cũng dễ dàng nhận ra gương mặt đờ đẫn của cô ấy. Với việc khám phá thêm tang vật này, Lý Tông Hựu gần như ăn chấc án tù từ 10-20 năm vì tội danh cưỡng hiếp.

Một nhân chứng khẳng định Lý Tông Hựu đích thực là gã công tử "đểu" và bệnh hoạn trong "chuyện chăn gối". “Nếu không nhờ tài sản của bố mẹ thì anh ta chẳng thể nào huênh hoang như thế”, người này nói.

Mới đây, trang tạp chí Hồng Kông gây sốt khi tung ảnh thiếu gia tai tiếng Lý Tông Hựu có hành vi thè lưỡi cưỡng hôn một thanh niên trẻ. Anh bạn kia là hot boy trong làng giải trí Đài Loan đã tỏ rõ thái độ... "ghê ghê" khi bị Lý Tông Hựu hành động phản cảm. Nhiều nguồn tin đặt nghi vấn về giới tính của Lý Tông Hựu cho rằng anh này có sở thích với cả nam và nữ.
 
 

Có lẽ đó là lý do những phụ nữ trong clip sex của Lý Tông Hựu đều có bộ mặt ngơ ngẩn.
 
Hiện cảnh sát vẫn đang truy nã Lý Tông Hựu. Cha của anh này vào ngày hôm qua đã đưa ra thông cáo xin lỗi các nạn nhân vì hành vi sai trái của con trai mình. Ông cũng gửi đi lời kêu gọi khẩn thiết con trai sớm ra đầu thú trước pháp luật.

Tính đến ngày hôm nay 22/8, Lý Tông Thụy đã lẩn trốn tròn 21 ngày sau khi bị tố cáo có hành vi xâm hại tình dục 60 nghệ sĩ. Nổi tiếng là một công tử ăn chơi sa đọa của xứ Đài, Lý Tông Thụy liên tục đốt tiền tại các quán bar, hộp đêm, y còn dụ các cô gái về nhà, đánh thuốc mê, cưỡng hiếp rồi chụp ảnh, quay phim, lưu trữ lại và mang cho bạn bè xem.
 

Theo Mask

Các tin cũ hơn