Tom Cruise và Katie Holmes chính thức ly dị

Thứ tư, 22/08/2012, 16:43
Thẩm phán một tòa án ở New York đã ký đơn xin ly hôn của Tom Cruise và Katie ngày 20-8. Như vậy, mọi thủ tục ly dị đã hoàn tất và “cặp đôi vàng” Hollywood chính thức “đường ai nấy đi”.
 

>>Những khoảnh khắc hạnh phúc của Tom Cruise và Suri 
>>Tom Cruise bị tố ngược đãi vợ con 
>>Con gái Tom Cruise học trường hơn 800 triệu đồng/năm 
>>5 dấu hiệu chứng tỏ Tom Cruise gay


Theo nguồn tin từ E!News, đơn ly hôn của Tom-Katie đã được ký. Điều duy nhất trong bản xin ly hôn của Katie Holmes là được nhận quyền nuôi Suri Cruise và không hề nhắc đến chuyện phân chia tài sản. Tất cả kết thúc trong vòng một tháng rưỡi.
 





Tom Cruise chính thức độc thân về pháp lý

Trong bản hợp đồng tiền hôn nhân, Katie đã thỏa thuận mỗi năm sống cùng Tom Cruise sẽ nhận 3 triệu đô (hơn 60 tỷ đồng). Sau 11 năm chung sống, nếu ly hôn cô sẽ nhận được một nửa giá trị tài sản của chồng. Tuy nhiên, thời điểm ly hôn thì Tom-Katie sống với nhau chỉ mới 6 năm nên cô chỉ được nhận 15 triệu đô cùng một ngôi nhà để sống cùng Suri

Theo thỏa thuận lý ly hôn thì cả Tom và Katie đều chăm lo và mang đến cho Suri mọi đều tốt nhất. Họ không muốn chuyện riêng tư xuất hiện trên các báo và bị bàn tán.

Ngay khi Katie thông báo ly dị, Tom Cruise đã xuống tinh thần và chìm sâu trong đau khổ. Mặc dù luôn thể hiện tinh thần tốt trong những lần xuất hiện công khai sau vụ việc nhưng nam diễn viên này luôn đau buồn và khủng hoảng.

Tom Cruise lao đầu vào công việc và từ chối sự quan tâm của gia đình, bè bạn. “Anh ấy xuống tinh thần và lao vào làm việc, không chịu ăn uống gì cả. Tom không muốn mọi người phải lo lắng và luôn thể hiện rằng anh ấy vẫn ổn. Tuy nhiên, Tom không biết chăm sóc bản thân” - một nguồn tin trên chia sẻ.

Kết quả là Tom Cruise sụt gần 7kg một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, một người bạn của Tom là đạo diễn gạo cội Tony Scott cũng qua đời đột ngột làm cho nam diễn viên này càng thêm đau buồn. Ngược lại với Tom, Katie trở nên tươi trẻ hơn sau ly hôn. Cô tất bật với công việc và bình yên bên cạnh cô con gái Suri Cruise xinh đẹp ở New York.  
 

Tom Cruise đã giảm gần 7kg sau những chuyện đau buồn  

 

   

Katie thì lại rất rạng rỡ

Katie Holmes đệ đơn ly dị hôm 28-5, với lý do "những khác biệt không thể hòa giải" và yêu cầu quyền giám hộ bé Suri. Hơn một tuần sau đó, cả hai đạt được thỏa thuận ly hôn. Cả hai làm đám cưới tại Italy năm 2006. Đó là cuộc hôn nhân đầu tiên của Katie và cuộc hôn nhân thứ ba của Tom sau Mimi Rogers và Nicole Kidman.  
 



Tom và Katie từng có những giây phút hạnh phúc 



Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn