Chung kết Hoa hậu hoàn vũ: Cơ hội nào cho Diễm Hương?

Thứ tư, 12/12/2012, 11:17
Một cô gái vô danh cũng có thể bất ngờ đăng quang Hoa hậu hoàn vũ. Năm ngoái, Leila Lopes, thí sinh đến từ Angola đã làm được điều này. Liệu Diễm Hương, đại diện của Việt Nam năm nay có làm nên chuyện?
diễm hương chung kết hoa hậu hoàn vũ
Diễm Hương mặc áo dài, khăn đóng trong phần thi trang phục dân tộc

Một điều đáng mừng cho đại diện Việt Nam là ngay từ ngày đầu tiên cuộc thi diễn ra, trên diễn đàn sắc đẹp quốc tế Missosology, cái tên Diễm Hương luôn được xếp vào top 16 người có khả năng đăng quang. Bảng tổng soát của Missosology vào ngày hôm qua, Diễm Hương cũng đã leo lên vị trí thứ 13. Trên các trang web về các cuộc thi sắc đẹp thế giới, Diễm Hương là một trong những người đẹp châu Á được chú ý tại cuộc thi này.

Với nụ cười rạng rỡ, Hoa hậu Diễm Hương đã được chọn làm ảnh đại diện cho tin bài về buổi tập luyện cho đêm bán kết của trang tin Missology. Trên sàn tập, dù phải đứng gần Hoa hậu Mỹ, một trong những ứng viên nặng ký, Diễm Hương vẫn chứng tỏ mình không hề lép vế mà ngược lại, cô có phần tỏa sáng và xinh đẹp hơn.

diễm hương thi hoa hậu hoàn vũ
Việt Nam đứng thứ 13 trong Top 16 dự đoán

Diễm Hương đã được chuẩn bị rất kỹ để tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012 (Miss Universe). Công ty Hoàn vũ Việt Nam, đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ đã có kế hoạch chuẩn bị chuyên nghiệp và bài bản cho Diễm Hương trong vòng 2 tháng, từ việc mời chuyên gia thể hình tập luyện, trau dồi vốn tiếng Anh, thiết kế trang phục, make up…

Trước ngày dự thi, Diễm Hương chia sẻ: “Trước đây, dù trình độ Anh văn của tôi là IELTS 6.0 nhưng tôi không biết cách giao tiếp duyên dáng, quốc tế. Ngày hôm nay, tôi đã học được cách sử dụng tiếng Anh trang trọng nhất, phù hợp với cuộc thi chứ không phải như nói chuyện với bạn bè.

Tôi đã học và trau dồi nhiều kiến thức tiếng Anh về Việt Nam để giới thiệu với bạn bè quốc tế về văn hóa, phong cảnh đẹp. Tôi cũng có thể tự tin make up trong vòng 5 phút để biến mình thành một nữ hoàng thật sự lộng lẫy…”. Phải nói rằng, người đẹp đã khá tự tin vào sắc vóc và khả năng giao tiếp của mình.

diễm hương tự tin vào sắc vóc của mình

Nhìn vào các hoạt động của cuộc thi có thể thấy, chương trình đào tạo, tập luyện cho Diễm Hương mà công ty Hoàn vũ đưa ra không thừa. Người đẹp luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc với thần thái gương mặt rạng rỡ và rất tự tin. Việc kết hợp hài hòa giữ những bộ trẻ trung và năng động, cùng lối giao tiếp quốc tế… đã khiến cho Diễm Hương trở nên sống động hơn và không hề lu mờ trước một rừng nhan sắc.

Hiện nay, Diễm Hương cùng các thí sinh bước vào những ngày tập luyện cho chương trình đêm chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 19/12. Để có được đêm diễn chung kết hoàn hảo, bên cạnh việc ghi hình và chụp ảnh các thí sinh tham dự Miss Universe đã trải qua việc tập luyện khá gắt gao. Diễm Hương đang bắt nhịp rất tốt với lịch tập luyện này dù hiện tại, các người đẹp chỉ được ngủ 1,5 tiếng.

diễm hương thi hoa hậu hoàn vũ
Sắc vóc không hề kém cạnh khi đứng bên chủ nhà Mỹ

Diễm Hương có lọt được vào top 15, top 10 hay đi sâu được nữa hay không phụ thuộc vào tài năng và sự may mắn của cô. Ban giám khảo của cuộc thi phần lớn là người Mỹ nên quan niệm về sắc đẹp khác với người châu Á và thường có cái nhìn thiện cảm hơn ở những vẻ đẹp khỏe khắn, nóng bỏng của châu Mỹ La tinh. 

Đưa ra bất kỳ kết luận hay suy đoán nào tại thời điểm này cũng không bằng đợi chờ những đột phá Diễm Hương sẽ thể hiện trong đêm chung kết. Và chúng ta vẫn có quyền hy vọng may mắn mỉm cười với cô vào những giờ phút mang tính quyết định trong đêm 19./12 tại Las Vegas, Mỹ.

 

Theo NCĐT

Các tin cũ hơn