Lâm Tâm Như không thích nữ giới chủ động tán tỉnh

Thứ năm, 13/12/2012, 09:44
Người đẹp "Mỹ nhân tâm kế" giữ quan niệm truyền thống là "chỉ có trâu đi tìm cọc chứ cọc không tìm trâu".

Nữ hoàng phim cổ trang mới đây có cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue. Khi được hỏi “Nếu gặp người đàn ông tuyệt vời, bạn có chủ động tấn công không?”, người đẹp nói: “Về cơ bản tôi không phải là người phụ nữ chủ động trong tình cảm. Tôi nghĩ các cô gái nên là đối tượng được theo đuổi chứ không phải là người chủ động tán tỉnh phái mạnh”.

Diễn viên Đài Loan Lâm Tâm Như. Ảnh: Vogue.

Trả lời về mẫu hình đàn ông lý tưởng, Lâm Tâm Như nói cô thích những người nam tính, mạnh mẽ, chín chắn và vững vàng.

Lâm Tâm Như tiết lộ về một lần được bày tỏ tình cảm: “Có người tặng tôi một đĩa VCD người ta tự tạo. Trong đó có một bài hát hay làm nhạc nền, nhiều hình ảnh độc đáo. Cuối cùng, anh ấy nói 'em làm bạn gái của anh nhé'".

Người đẹp 36 tuổi tự hào nói cô là một người hạnh phúc bởi cô có công việc yêu thích để làm, có vài người bạn tâm giao. Lâm Tâm Như được tự do, thoải mái làm những gì mình thích. Có lẽ “chỉ thiếu một tình yêu hoàn mỹ nữa”, người đẹp hài hước nói.

Lâm Tâm Như làm các biểu hiện nét mặt đáng yêu. Ảnh: Vogue.

"Thư thư nhất chi hoa" là bộ phim thứ hai Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất, sau "Khuynh thế hoàng phi". Khác với bộ phim đầu nói về chuyện tranh đấu trong cung, "Thư thư nhất chi hoa" mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Mong muốn của Tâm Như qua sản phẩm truyền hình này là người xem được thư giãn, được cười vui vẻ. Cô thừa nhận: "Đóng nhiều phim cổ trang cũng hơi nhàm chán, tôi muốn mang đến một hình ảnh Lâm Tâm Như mới lạ hơn".

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn