Victoria lạnh lùng khi tái hợp Spice Girls

Thứ tư, 12/12/2012, 16:57
Trong khi 4 thành viên còn lại cười đùa, ôm ấp nhau trên thảm đỏ, Victoria phần lớn đứng cạnh chồng và 3 con trai trong buổi ra mắt 'Viva Forever'.
Tối 11/12, vở nhạc kịch “Viva Forever” dựa trên những ca khúc phổ biến của nhóm nhạc Anh nổi tiếng trong những năm 1990 ra mắt tại Nhà hát Piccadilly, London, Anh. Cả 5 ngôi sao nhạc pop gồm Victoria Beckham, Emma Bunton, Geri Halliwell, Melanie Brown và Melanie Chisholm cùng có mặt trên thảm đỏ.

Geri đứng giữa sân khấu trong bộ váy xanh lơ trong khi Emma diện váy xanh ren đứng bên cạnh Victoria. Mel B diện váy đen và Mel C diện váy màu ghi tối.

Emma, Geri, Mel B và Mel C cười và nắm tay, ôm ấp nhau. Trong khi đó, Victoria đứng về một bên và gần như không tham gia các câu chuyện đùa của đồng nghiệp. Các cô gái lần lượt chia sẻ cảm xúc khi vở nhạc kịch về họ ra đời.

Mel C nói: “Có rất nhiều người để cảm ơn, cảm ơn tất cả những ai có mặt ở đây, và cảm ơn dàn diễn viên tuyệt vời”. Geri chia sẻ: “Có một người phụ nữ mà chúng tôi phải cảm ơn - nhà sản xuất Judy Craymer. Cảm ơn vì đã biến giấc mơ của Spice Girls thành sự thật”. Mel B buông một câu đùa khiến mọi người đều cười.

Victoria nói lời cảm ơn biên kịch Jennifer Saunders, nhà sản xuất Judy Craymer và sau đó cảm ơn chồng con: “Cảm ơn gia đình tôi vì đã ở đây, tôi yêu tất cả”.
Nhà thiết kế thời trang 38 tuổi dường như có chút xa cách, lúng túng khi đứng bên cạnh các thành viên ban nhạc.
Trong lúc cả 5 thành viên ôm nhau, tay của Victoria gần như buông tự do.
Cả nhóm chụp ảnh cùng biên kịch Jennifer Saunders và nhà sản xuất Judy Craymer.
Emma, Geri, Mel B và Mel C thân thiết bên nhau.

Trong khi đó, Victoria Beckham chụp ảnh cùng gia đình. Chồng cô - David Beckham - cùng các con trai Brooklyn, 13 tuổi, Romeo, 10 tuổi và Cruz, 7 tuổi, có mặt để cổ vũ Victoria. Harper Seven không có mặt trong sự kiện này.

Nhà thiết kế thời trang diện quần đen của Isabel Marant, áo jacket màu tím đậm và sơ mi trắng bên trong do chính cô thiết kế.
Victoria ký tặng người hâm mộ.
Cô chụp ảnh thân mật với một fan ngồi trên xe lăn.
Sau đó, Victoria ra về cùng gia đình.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn