Victoria Beckham không tin chồng ngoại tình

Thứ tư, 29/08/2012, 13:35
Trước tin đồn, ông xã David Beckham có "quan hệ" với cô ca sĩ tóc vàng Katherine Jenkins, Victoria không tin đó là sự thật và cho biết sẽ cùng chồng vượt qua thời gian khó khăn này.

>>Victoria Beckham không muốn Spice Girls tái hợp?
>>Thí sinh Miss Hong Kong khoe dáng với bikini 
>>10 cuộc tình tay ba nổi tiếng nhất Hollywood
>>Vẻ mặt hài hước trên phim của sao Hoa ngữ


Cuộc sống gia đình hạnh phúc của nhà Becks những ngày gần đây bị đảo lộn bởi tin đồn anh bí mật "hẹn hò" với nữ ca sĩ Katherine Jenkins.
 

Vợ chồng Beck - Vic đang đứng trước sóng gió bởi tin đồn Beck ngoại tình

Vào tuần trước, người đẹp tóc vàng Katherine Jenkins tuyên bố trên trang cá nhân rằng cô mới chỉ gặp David hai lần và phủ nhận chuyện hò hẹn với ông bố bốn con này.
 
Song, việc nữ ca sĩ 32 tuổi này đột ngột phủ nhận từng “qua lại” với David Beckham khiến dư luận hoài nghi cặp đôi này từng “có gì” trong quá khứ.
 

Nữ ca sĩ tóc vàng Katherine Jenkins phủ nhận hò hẹn với chàng cầu thủ điển trai Beckham

Tuy nhiên, Beckham cũng phủ nhận hoàn toàn thông tin mình có "quan hệ" với nữ ca sĩ đó. Mặc dù tin chồng, và ra sức bảo vệ hạnh phúc gia đình, song Vic vẫn không hết sốc và đau lòng. Một nguồn tin tiết lộ: “Victoria hiểu lý do tại sao Katherine lên tiếng trước những cáo buộc đó.

Cô ấy và David đã trải qua rất nhiều khó khăn để ở bên nhau. Không thể có chuyện gia đình cô ấy lung lay bởi một tin đồn trên Twitter. Tin đồn này không đúng nhưng thực sự nó vẫn khiến vợ chồng Victoria đau lòng”.
 
Nguồn tin này còn cho biết, Vic cho rằng, việc Katherine Jenkins bất ngờ "thanh minh" trên Twitter chỉ là chiêu đánh bóng tên tuổi dựa vào sự nổi tiếng của chồng cô.
 


Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn