Bật mí chuyện tình bí mật của Avril Lavigne

Thứ hai, 27/08/2012, 07:55
Việc đính hôn của Avril Lavigne và Chad Kroeger có lẽ là một bất ngờ lớn với cả thể giới nhưng theo bạn bè và người thân của cặp đôi Rocker này thì họ là một cặp đôi hoàn hảo.

Avril hạnh phúc trong vòng tay hôn phu mới và khoe chiếc nhẫn đính hôn giá trị.

 

Dù chênh nhau 10 tuổi nhưng một nguồn tin được cho là từ gia đình của 2 người chia sẻ với People: "Họ thực sự cân xứng và hiểu nhau. Họ bổ sung rất hoàn chỉnh cho nhau và vô cùng hạnh phúc".
 
Chàng ca sĩ hát chính của nhóm nhạc Nickelback, Chad Kroeger (37 tuổi) được cho là người đã "cảm nắng" Avril (27 tuổi) trước trong thời gian họ cùng làm việc cho album phòng thu thứ 5 của cô. Chad đã cầu hôn cô nàng rocker xinh đẹp với một chiếc nhẫn kim cương 14 carat vào hôm 8/8 nhưng theo một nguồn tin thân thiết với Avril thì cặp đôi chưa vội đến lễ đường...
 
"Họ vẫn chưa chọn ngày. Họ thực sự đang tận hưởng khoảnh khắc này", một người bạn của Avril chia sẻ.
 
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Hello phiên bản Canada, Chad và Avril đã cởi mở chia sẻ về chuyện tình cảm của họ. Thủ lĩnh của Nickelback chia sẻ về việc làm việc cùng Avril Lavigne: "Tôi biết là mình đã "đổ" cô ấy. Thật ấn tượng, quyền năng đáng ngạc và là điều mà tôi sẽ không bao giờ quên".
 
Trong khi đó, nữ ca sĩ dễ thương của Complicated thừa nhận rằng sự vui tính của hôn phu mình chính là sự hấp dẫn khó cưỡng lại.
 
"Anh ấy khiến tôi cười mỗi ngày. Anh ấy chăm sóc và quan tâm tôi theo nhiều cách và cực kỳ ân cần", Avril chia sẻ.
 
Trước Chad, Avril đã trải qua một cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Deryck Whibley - ca sĩ hát chính nhóm Sum 41 và đã ly hôn năm 2009.


Theo VTV

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn